Hỏi Người Ấy Còn Thương Mình Không - Trải Bài Một Lá

Câu Hỏi:

Hỏi người ấy có còn thương mình không? Ra 6 of cups là sao? Ai giúp mình khai sáng trí não với....
Câu hỏi của Trang Tròn Trĩnh, một thành viên của Tarot Huyền Bí. Bộ bài sử dụng là Thoth Tarot.
Trải Bài Một Lá với Thoth Tarot. Ảnh: Trang Tròn Trĩnh.


Giải Trải Bài:

Lá 6 of Cups khi nói về chiện tình cảm nam-nữ được mô hoạt bởi vị trí Sun vào Gemini. Sun được biểu thị bởi giá trị tinh thần chủ đạo. Mình không rõ là khi bạn hỏi câu này, tình yêu ở cả 2 đã kết thúc hay chưa. Nhưng nếu cả 2 đang gặp rắc rối thì lá bài này không hề vui vẻ. Sun ám chỉ một sự kiện diễn ra rõ ràng, ví dụ như việc gây gỗ hoặc giận hờn nhau được nhận thức đầy đủ bởi cả 2 phía, chứ hoàn toàn không mập mờ, hoặc nghi vấn. Đặc trưng của Sun là hoàn cảnh này đã diễn ra chậm rãi và không lôi kéo theo bởi các vấn đề khác. Điều đó thể hiện rằng bạn nên dừng lại mọi hi vọng mơ hồ nếu có (hoặc nếu còn), bởi vì mọi thứ đã được xác định.

Gemini trong hoàn cảnh này cho thấy thái độ của bạn tiêu cực, một sự bất ổn định ở mức cao (gemini thuộc mutable). Gemini (thuộc khí) chủ đạo về giao tiếp và quan hệ. Bạn không làm chủ được cách hành xử của mình, cách thức giao tiếp và quan hệ của bạn thường không có quy tắc và bất ổn định, khiến cho đối phương rất vất vả để hiểu và cảm thông. Tuy nhiên, một điểm mạnh là bạn rất phóng khoáng và thường hiệu chỉnh rất kịp thời các vấn đề (đặc trưng của Gemini khi vào Sun). Để giải quyết vấn đề, phải chăng nên tận dụng sự phóng khoáng này, bỏ qua các bất đồng nhỏ nhặt đã có, và hiệu chỉnh lại phong cách xử sự.

Mình không rõ câu hỏi cụ thể để có lời khuyên cụ thể. Nếu câu hỏi đơn thuần là "người đó còn thương mình không?". Lá bài nhắc sự tuyệt đối và rõ rệt ở Sun. Nếu cả từng tuyên bố gì đó với nhau thì đó chắc chắn là đã được cân nhắc kỹ. Hi vọng cả hai không tuyên bố "bỏ nhau", nếu không, mình e rằng câu trả lời của câu hỏi sẽ "KHÔNG". Mong là cả hai chưa tuyên bố gì cả ...
Phản Hồi:

Cám ơn Phil Ngo rất nhiều. Trang là bảo bình đặc trưng lập dị- khó hỉu nên đối phương phải rất khó khăn trong việc hiểu và cảm thông. Rõ ràng, tụi mình giận nhau và cả hai đều biết là có vấn đề. Tuy nhiên, sự bất ổn và lo lắng nằm ở phía mình vì mình là người có lỗi. Cũng như Phil nói, mình dc cái nhanh nhẹn và hiệu chỉnh nhanh nên thành ra mình lại dc thương yêu và chiều chuộng.

Phillipp NGO, tác giả và quản trị viên của Tarot Huyền Bí.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "Hỏi Người Ấy Còn Thương Mình Không - Trải Bài Một Lá" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ