Trải Bài Ba Lá với Joie De Vivre Tarot - Nên Nhận Công Việc Hay Không ?



Trải bài do Yến Nhi đưa lên Tarot Huyền Bí, bài do Kim Phong giải. 

"Mình trải bài về một vđề mình đang băn khoăn k biết có nên làm k?
Lá 1 (ưu điểm) : Ace of cups: mình nghĩ có thể ưu điểm là có thể mình sẽ làm được, vì cv này cũng đòi hỏi sáng tạo khá nhiều, có vẻ đối với công việc này mình sẽ có ý tưởng, ít nhất thì nó cx k có vẻ tệ lắm.
Lá 2 (khuyết điểm) : Page of wands: nếu làm công việc này thì mình sẽ tốn thêm tgian, vì hiện tại mình cũng đam làm một công việc khác nữa vốn dĩ đã chiếm nhiều thời gian rồi. Nchung là sẽ ít đi thời gian rảnh rỗi ăn chơi đàn hát.
Lá 3 (lời khuyên) : Queen of swords: nếu xác định làm thì mình phải cực kì tập trung, nghiêm túc và trách nhiệm, bên cạnh đấy thì phải có cả niềm đam mê và tin tưởng vào bản thân (bốc thêm The Lover). 
Mong mọi người cho xin đóng góp và ý kiến mình có nên nhận cv này hay k ?
(mình quy ước trải bài 1 chiều nhé)."
   
Trải bài ba lá. Ảnh: Yến Nhi

1 - Ace of Cups- Ưu điểm

Ưu điểm mình thấy được là bạn sẽ hợp với công việc này và cảm thấy thích thú. Công việc này cần sự sáng tạo và dành khá nhiều cảm xúc và có vẻ bạn có thể làm được tốt điều này. Đây sẽ là một khởi đầu tốt. Môi trường làm việc cũng rất ổn. Hãy luôn cố gắng giữ sự đam mê của bạn với công việc này nó sẽ là động lực giúp bạn trong công việc.

2 - Knight of Wands - Khuyết điểm
Knight of Wands tương ứng với Moon trong Virgo. Với tính chất của Virgo là một cung thuộc nhóm "Biến đổi" mình có thể được thấy khuyết điểm của bạn khi làm việc là dễ bị xao động, thiếu ổn định dẫn đến hay phải thay đổi kế hoạch. Cụ thể như nếu bạn thực hiện ý tưởng nào đó mà gặp phải khó khăn, trở ngại thì có thể bạn sẽ không thực hiện nó nữa dù bạn có nghĩ nó tốt. Moon thì đem lại cho ta cảm giác mờ ảo và mọi sự việc diễn ra một cách liên tục. Với sự tác động từ như vậy từ moon, bạn sẽ dễ bị những việc xảy ra làm ảnh hưởng đến suy nghĩ và quyết định. Điều này có thể dễ dàng nhận ra qua hình ảnh của lá bài. Nhân vật trong lá bài tuy cầm một cây đuốc và có vẻ như đang chạy đến nơi nào đó. Nhưng lại không nhìn về thẳng phía trước mà mắt lại nhìn xung quanh. Điều này thể hiện những việc đang xảy ra đều có thể ảnh hưởng tới nhân vật này cả.

Nên khi làm việc mà tinh thần của bạn không tốt hoặc bị tác động từ xung quanh thì sẽ ảnh hưởng rất là lớn tới công việc. Hoặc nếu có quá nhiều vấn đề xảy ra với kế hoạch của bạn thì cũng khiến bạn suy nghĩ đến việc lùi và tìm hướng đi khác.

3 - Queen of Swords - Lời khuyên (Jupiter trong Cancer)
Lời khuyên cho bạn là cần phải cố chấp (kiên định) một chút. Sự kiên định và đôi khi xem là cố chấp chính là tính chất chung của các cung thuộc nhóm Thống lĩnh. Trong trường hợp này việc cố chấp thực hiện như kế hoạch đã đề ra sẽ giúp bạn hạn chế bớt đi sự thiếu ổn định. Sự kiên định của Cancer sẽ giúp bạn hạn chế sự bất ổn mà Virgo mang lại cho bạn. 

Ta cũng có thể thấy trên lá bài hình ảnh Queen of Swords có dáng vẻ rất tự tin và đôi mắt nhìn thẳng về phía trước. Sự kiên định của Queen of Swords được bổ sung bởi sự khôn ngoan và nhận thức sâu sắc nữa. 

Vì thế bạn còn phải luôn giữ cho mình sự nhanh nhạy trong mọi vấn đề. Để vẫn có thể ứng biến khi cần thiết. Hoặc nếu có bất ổn thật sự xảy đến thì ta vẫn nhận ra và giải quyết được. Nên làm mọi việc theo kiểu "Chậm mà chắc". Việc này sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có.

Kim Phong, thành viên Tarot Huyền Bí, thành viên Mật Hội Tarot. Bài viết mang quan điểm của tác giả.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Ba Lá với Joie De Vivre Tarot - Nên Nhận Công Việc Hay Không ?" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ