Trải Bài Ba Lá cùng Shadowscapes Tarot: Hiện Trạng Mối Quan Hệ

Trải bài được một bạn bạn post ở một nhóm tarot.

"Mọi người góp ý giúp tuii với, vì tự trải nên tui sợ mình nhìn chủ quan. Trải 3 lá để xem tổng quát hiện trạng mối quan hệ của tui và 1 người
1- Tui trong mối quan hệ: 2 of cups
2- Người đó trong mối quan hệ: 10 of sword
3- Mối quan hệ: Queen of sword"

Trải bài ba lá cùng Shadowscapes Tarot. Ảnh: Kim Phong
Giải trải bài
1 – Tôi trong mối quan hệ: 2 of Cups (Tương ứng Venus trong Aquarius trong vấn đề tình cảm).
Với việc xuất hiện lá này trong trải bài tình cảm thông thường mọi nghĩ sẽ nghĩ đây là một lá bài tích cực. Nhưng với lá 2oC trong tình yêu thì cũng giống như tình yêu sét đánh vậy. Venus sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc lúc mờ ảo lúc thì rõ ràng. Lúc thì không cảm thấy gì, lúc thì nhớ, thì nghĩ đến họ rất nhiều, ví dụ vậy. Nếu bạn từng say nắng một ai đó thì bạn sẽ hiểu cảm giác này. Aquarius thể hiện sự chắc chắn trong những điều bạn muốn hướng tới nhưng cũng rất vội vàng. Điều này cho thấy bạn đang mong đợi, đang muốn tiến tới để có mối quan hệ tình cảm một cánh nhanh chóng. Vì bạn cảm thấy thực sự có tình cảm với người kia. Và đó là điều bạn đang quan tâm nhất trong lúc này. Điều này sẽ dễ dàng đạt được nếu bạn gặp một người có suy nghĩ tương tự hoặc đã sẵn sàng. Nhưng nếu bạn gặp một người thiên về lí trí và với họ tình cảm không phải là thứ duy nhất ma họ cần có trong một mối quan hệ, thì chắc chắn sẽ khó mà tiến tới một mối quan hệ được. Và mình nghĩ người kia giống như thế.

2 – Người ấy trong mối quan hệ: 10 of Swords (Tương ứng Sun trong Capricorn trong vấn đề tình cảm).
Thứ đầu tiên mình thấy khi nhìn vào lá bài này là người này đã từng trải qua một mối tình sâu đậm và tan vỡ. Dĩ nhiên nói vậy thì nói trúng được rất nhiều người. Nhưng cái mình muốn nói chính là những điều xảy ra với mối quan hệ đã khiến con người này trở thành 10oS. Sau chuyện đó, người này hiểu rõ những cái mà một mối quan hệ cần có (không phải chỉ cần có tình cảm). Và chính điều đó khiến người này trở thành một con người cực trì lí trí. Dưới tác động của Sun, Capricorn đã thể hiện điều mà người này quan tâm chính là hiện thực và họ sẽ không thay đổi quan điểm này. Để có một mối quan hệ vững bền người này cần thấy những điều thực tế xảy ra để xây dựng mối quan hệ (vd: tiền bạc, hành động,...). Cảm xúc không đủ để cho người này cảm thấy an toàn. Cũng vì thế người này không thích tiến đến một việc gì đó quá nhanh, vì điều này có thể mang đến những bất ổn khó lường trước. Thứ duy nhất họ hướng tới là một quyết định sáng suốt dựa trên cả lý trí lẫn tình cảm.

3 – Mối quan hệ hiện tại: Queen of Swords (Tương ứng Mercury trong Aries trong vấn đề tình cảm).
Chính vì hiện tại suy nghĩ có phần khác nhau của cả hai nên có lẽ mối quan hệ này chưa được thể hiện rõ. Nhiều sự kiện sẽ xảy ra trong thời gian này. Tuy nhiên đây cũng là một điều kiện tốt để cả hai nhìn nhận thực tế vấn đề và chia sẻ nếu cả hai bạn đều muốn hướng tới một mối quan hệ bền vững. Sự cố chấp trong quan điểm sẽ giữ cho mối quan hệ tạm thời bị chững lại và khó có thể có sự thay đổi nào ngay lúc này. Cần có sự trao đổi với nhau và tránh có những hành động mang tính từ một phía để thúc ép vấn đề. Vì nếu việc này khiến người kia cảm thấy bất ổn thì tình trạng sẽ không được cải thiện mà có khi còn ngược lại. 

Một thông tin cung cấp thêm từ bạn này khá thú vị.
"Sự thật thì cái tổn thương của anh kia là đến từ chính mình trong quá khứ, nên giờ lãnh đủ, và đúng là sau tất cả, anh ta cực lí trí, cực lạnh. Và mình, y như bạn nói, gần như sét đánh''.
Kim Phong, thành viên Tarot Huyền Bí, thành viên Mật Hội Tarot. Bài viết mang quan điểm của tác giả.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Ba Lá cùng Shadowscapes Tarot: Hiện Trạng Mối Quan Hệ" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ