Con Đường Tarot

Cuộc đời đã cho tôi nhiều may mắn,

Giữa nhiều con đường, nhiều chọn lựa. Tôi đã lựa chọn đi cùng Tarot, bước đi trên con đường tâm linh này. Nhưng đoạn đời mà tôi cùng với Tarot, thực sự là thời gian rực rỡ trong cuộc sống của tôi.

Tôi được sống trong niềm đam mê của mình. Được gặp những con người thật đáng yêu, thật phi thường, thật bình dị để được nghe, được nói, được chia sẻ về niềm vui, nỗi buồn, khổ đau. Nhớ, ngày ấy vẫn tôi hãy còn là một người tìm đến Tarot với những câu hỏi. Tôi vẫn còn nhớ chàng trai có đôi mắt buồn hơn mưa Sài Gòn đã cùng tôi trải bài. Lâu lắm rồi, anh em chúng tôi vẫn còn gọi nhau ra quán hò hẹn trải bài cho nhau.

Tôi nhớ, những người vẫn ở gần, những người đã rời xa, những người chỉ còn là kí ức. Tất cả kí ức lướt qua trong tâm trí tôi như một cơn lũ, cuồn cuộn. Để tôi nhớ về những gì đã trải qua. Buồn ít hơn vui. Những tháng ngày đọc Tarot ở hội chợ phù hoa, những đêm đọc bài ở quán vắng đến nửa đêm. Những lúc khóc cười đớn đau lòng cùng khách. Có khi, chia sẻ niềm tin với đàn em đi sau.

Nhưng, để có thể đi được con đường này. Là tôi đang đứng trên vai những người khổng lồ. Cùng với niềm tin tiếp nối. Và công việc của tôi, là trở thành đôi vai của những thế hệ tiếp nối. Từ giọng hát tôi, sang giọng hát các em, bài ca này sẽ không bao giờ dứt.

Ấy thế mới nói, nhìn lại thì kỷ niệm bao cũng đẹp.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Con Đường Tarot" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ