Dự Báo Tuần Thứ 48 từ 23/11 đến 29/11 theo Lịch Kỳ Minor Arcana


Lá bài của tuần thứ bốn mươi tám này là 7 Of Swords. Dự báo các sự kiện của tuần này như sau:

Về công việc: tuần này ám chỉ kế hoạch không đạt được trọn vẹn. Nếu dự tính ban đầu cho dự án hay công ty, thì đây là báo hiệu rằng những dự tính của mình không hoàn dự được, sẽ phải gặp những vấn đề rắc rối. Các kế hoạch nếu có cũng sẽ bị đảo lộn một phần và không thể kết thúc một cách hoàn hảo. Dù vậy tuần này cũng chỉ rõ là bạn sẽ thành công, nhưng ở chừng mực thấp hơn dự định. Vì vậy, không nên quá lo lắng mà chỉ nên thoải mái với kết quả mình đạt được. Bạn cũng cẩn thận với các trường hợp bị quy trách nhiệm, hoặc bị đổ tội trong công việc nhé.

Về tiền bạc: Tuần này báo trước sự thiếu hụt các khoảng nợ cũ, hoặc sự bấp bênh không mong muốn về tiền bạc. Nếu bạn có khoảng cho vay và đến hẹn lấy lãi hay thu hồi vốn, thì có lẽ bạn không may mắn lấy được toàn bộ. Nếu là một khoảng đầu tư sinh lợi thì bạn sẽ phải đợi dài hơn để thu lại được phần góp của mình. Những kế hoạch thu tiền hay các dự trù về tiền bạc ít nhiều sẽ bị thiếu hụt. Bạn nên chuẩn bị cho mình những thứ nhất thiết phải mua, và những thứ có thể mua sau để cân đối số tiền vào thời điểm này.



Về bè bạn, đồng nghiệp: tuần này cảnh báo không may mắn về các mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp. Bạn có thể gặp nhiều hiểu lầm hay vu khống bởi những người xung quanh. Bạn bè hay đồng nghiệp có thể là nguyên nhân trực tiếp hay gián tiếp đến các vấn đề này. Bạn nên cẩn trọng trong lời nói và hành động để hạn chế tối đa sự hiểu lầm hay gây hấn vì nó sẽ tạo nên những tình huống phát sinh tiêu cực cho bạn. Mặc khác là tuần này cũng cho thấy một số bạn bè của bạn sẽ tư vấn và hưỡng dẫn bạn thoát khỏi các vấn đề này.




Về gia đình, người thân: tuần này không chỉ trực tiếp lên các vấn đề gia đình. Tuy nhiên, nó có thể bị ảnh hưởng gián tiếp từ các vấn đề tiền bạc hay bạn bè. Vấn đề thiếu hụt tiền bạc có thể ảnh hưởng đến các dự định chi tiêu cho gia đình. Bạn có thể hoãn các khoảng chi tiêu đó cho đến khi phù hợp, nhưng nó chắc chắn sẽ gây ra xáo trộn ít nhiều đến công việc và đời sống gia đình. Tuần này cũng ghi nhận rằng bạn có thể tìm được người tư vấn tốt trong gia đình.




Về tình yêu, vợ chồng: Tương dự vấn đề gia đình, tuần này chỉ ảnh hưởng gián tiếp thông qua các vấn đề khác. Sự thiếu hụt có thể ảnh hưởng đến các dự định của bạn như lễ thành hôn, lễ kỷ niệm hay các kỳ trăng mật. Các sự kiện này dường như ít tác động mạnh lên đa số mọi người, nhưng trong vài trường hợp cá biệt đã kể bên trên thì đây là tuần không mong đợi chút nào. Bạn có thể vẫn tiếp tục các dự định đó với chi phí thấp hơn mà vẫn đảm bảo được tình cảm.


Về sức khỏe: Tuần này hầu như không nói rõ gì đến vấn đề này. Nhưng chú ý rằng sức căng đối với công việc và tiền bạc có thể ảnh hưởng không tốt với sức khoẻ. Vấn đề về vu khống hay đổ tội có thể khiến bạn ít nhiều bị ảnh hưởng về mặt pháp luật (tù tội chẳng hạn). Trong trường hợp nghiêm trọng, bạn có thể bị suy nhược khi gặp vấn đề với các sự kiện pháp lý. Sự trả thù do hiểu làm hay vu cáo có thể nảy sinh những sự kiện trầm trọng với sức khoẻ của bạn.




Về nhiệm vụ, thượng cấp: Điều chắc chắn là bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ với kết quả cao nhất, sự vu cáo và đổ tội cần được đề phòng và tính đến trong suy nghĩ của bạn. Các vấn đề về pháp luật hay trả thù cũng cần được toan tính kỹ lưỡng. Sự vu cáo này có thể ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của bạn. Đừng quá lo lắng vì sự việc có thểở mức độ nhẹ hơn nhiều so với mô tả. Dù sao cũng nên đề phòng khi nói chuyện hay ghi chép trong khi làm nhiệm vụ. Sẽ không ngoan hơn nếu bạn bàn trước với thượng cấp của mình về các khả năng thất bại hay các vấn đề khó khăn sẽ gặp trong nhiệm vụ. Trong trường hợp nó xảy ra, ít nhất thượng cấp cũng thấy là bạn đã dự tính trước như thế nào.




Về mất mát, tai nạn: Tuần này thể hiện rõ các vấn đề vu cáo và đổ tội như đã bàn ở trên. Sự mất mát tiền bạc, tai nạn do vu khống, và những rắc rối về pháp lý do vu khống là những điểm đáng chú ý trong phần này. Điều bạn có thể làm là dự trù trước các sự giúp đỡ nếu cần như luật sư, các nhân vật làm chứng hay thúc đẩy các mối quan hệ tin cậy nhằm hạn chế bớt rủi ro nếu có trong điều kiện thực tế.

Tất cả các dự báo trên dựa trên sự tương ứng giữa bộ 52 lịch kỳ trong bộ Minor Arcana và 52 lịch kỳ trong nhật kỳ hiện đại (khởi đầu từ ngày thứ hai đầu tiên của tháng một, tham khảo theo tuần lịch trên epochconverter và nghiên cứu của Cheryl Lynne Bradley), mặc dù theo truyền thống phân lịch cổ, nó phải được tính từ ngày giữa hai khoảng hạ chí và xuân phân, hoặc theo truyền thống celtic tính từ ngày tuyết tan và bông hoa đầu tiên nở trên cánh đồng. Vì sự phức tạp trong cách tính toán phân lịch, chúng tôi chọn tuần lịch hiện đại để dễ ghi chú, mặc dù công nhận rằng độ chính xác của nó theo hệ thống này sẽ lệch đi vài ngày. Mong quý độc giả thông cảm. 


Mọi tham khảo và tư vấn dự báo trong bài viết này đều mang tính tham khảo. Chúng tôi lưu ý về quyền miễn trừ trách nhiệm cho bất kỳ hành động nào gây ra bởi sự áp dụng thiếu khôn ngoan gây nên hậu quả không mong muốn.


Phụ Trách Chuyên Mục: An Huyền, một tarot reader tại Hà Nội.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dự Báo Tuần Thứ 48 từ 23/11 đến 29/11 theo Lịch Kỳ Minor Arcana" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ