The Fool VS The Strength - So Sánh Ý Nghĩa Lá Bài Tarot


Hai lá bài này ít điểm chung để phân biệt. Tuy nhiên ta vẫn có thể lầm lẫn cơ bản ở nghĩa ngược của The Strength. Cả hai hàm ý về sự lạm dụng và yếu kém trong việc quản lý sức mạnh hoặc áp lực. The Fool biểu lộ sự lạm dụng hoặc yếu kém này như là một biểu hiện của sự điên rồ và cẩu thả. Đó không phải là mong muốn của cậu ta. Còn the Strength biểu lộ sự lạm dụng và yếu kém này như một sự non yếu trong cách cư xử. The Strength thực hiện điều đó với mục đích và yêu cầu rõ ràng, nhưng quá mức lạm dụng từ đó gây nên tai họa. 

The Fool thì biển hiện đó là vô tình và vô ý thức. The Strength thì biểu hiện đó là cố tình và có ý thức. Cho dù cả hai đều nhận lãnh hậu quả từ đó, nhưng trường hợp này The Fool đáng thông cảm hơn. Cậu ta đơn thuần là không hiểu được điều đó là gì. Còn The Strength đáng bị trả giá vì điều đó là thứ mà nó đã cố gắng thể hiện.

Philippe Ngo, sáng lập Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Pháp.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "The Fool VS The Strength - So Sánh Ý Nghĩa Lá Bài Tarot" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ