So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Magican( Pháp Sư) vs The Justice( Công Lý)

Cặp so sánh 1 The Magican – 11 Justice: Sự kiện tiềm năng

Cặp lá bài nằm trong  sự kiện tiềm năng, tuy nhiên lại là hai tiềm năng hoàn toàn trái ngược nhau. Ở The Magican là tiềm năng từ bên ngoài, cũng như địa vị, tiền bạc, tình cảm… được người khác mang đến. Một tiềm năng chưa thể thực hiện, nó chỉ dừng lại ở mức ý tưởng, sáng kiến, dự định. Thể hiện trong lá bài pháp sư với vòng vô cùng trên đầu cho thấy tiềm năng về tố chất mà người này có được, song song đó trên bàn là bốn vật ly, gậy, tiền, kiếm, đại diệm cho bộ ẩn phụ bao gồm tình cảm, tiền bạc, vật chất, mối quan hệ mà người này được nhận. Lá bài thể hiện sự đây đủ các phương diện cả ngoài lẫn trí tuệ bên trong. Khác với lá bài số I, Justice là tiềm năng ẩn giấu bên trong của mỗi con người. Tiềm năng này sẽ do chính chúng ta thực hiện, những quyết định, hành động của bản thân. Dù nhiều đến đâu, to lớn như thế nào thì nó cũng chỉ giới hạn ở cá nhân, bản thân, của một người, tuy vậy nhưng nó lại thể hiện sự mạnh mẽ, vượt trội nhờ vào khả năng, bản lĩnh của chính mình. Hình ảnh vị vua ngồi trên ngai vàng, thể hiện uy quyền của mình, thanh kiếm tượng trưng cho lời phán xét trung thực mà anh ta đưa ra cùng cán cân nhằm khẳng định sự công bình và minh bạch của phán xét.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Magican( Pháp Sư) vs The Justice( Công Lý)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ