So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Ten of Cups (10 Cốc) và Ten of Swords (10 Kiếm)

Cặp so sánh Ten of Cups (10 ly)  và Ten of  Swords (10 kiếm):



Cặp lá bài mang trạng thái thành tựu còn lại, lá 10 ly và 10 kiếm. Lá 10 ly, trạng thái thành tựu của tình cảm cảm xúc, lá bài mang ý nghĩa của tình cảm viên mãn, gia đình hạnh phúc, sự mỹ mãn trong tình cảm gia đình, sự hưởng thụ sau khi đã được qua khó khăn. Trong lá bài là hinh ảnh một gia đình hạnh phúc đang dừng chân lại một vùng đất yên bình. Cho thấy dự định sẽ dừng chân tại vùng đất yên bình này sau những tháng ngày phiêu bạt. Phia trên là hình ảnh của chiếc cầu vồng rực rỡ, biểu trưng cho một hạnh phúc lí tưởng mà họ đã đạt được cùng với mười ly biểu trưng cho sự trọn vẹn đủ đầy hạnh phúc. Đây là lá bài mang sắc hái của sự kết thúc hoàn toàn trong trạng thái hạnh phúc mỹ mãn. Lá bài còn lại lá 10 kiếm, trạng thái thành tựu của quan hệ giao tiếp. Lá bài mang ý nghĩa của sự kết thúc hoàn toàn, hoàn thành những sai lầm, chấm dứt khổ đau, chiêm nghiệm sự thất bại, nghỉ ngơi sau thất bại, kế thừa hậu quả đã gây ra. Trong lá bài hình ảnh một người đàn ông bị đâm cùng lúc bởi mười thanh kiếm, tượng trưng cho những thất bại trong mối quan hệ của ông ta. Và hệ quả là những thanh kiếm đã kết thúc sinh mạng của ông ta. Đó cũng là dấu chấm hết cho những chuỗi sai lầm dẫn đến sự khổ đau dằn vặt dai dẳng cho ông ta. Sự kết thúc này đã mang lại sự giải thoát cho chính ông ta để ông ta chiêm nghiệm lại những thất bại đó. Đây là lá bài mang sắc hái của sự kết thúc hoàn toàn trong trạng thái của sự dằn vặt, nuối tiếc. 

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Ten of Cups (10 Cốc) và Ten of Swords (10 Kiếm)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ