So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Hanged Man( Người Treo) vs The Sun( Mặt Trời)

Cặp so sánh 12 The Hanged Man - 19 The Sun: khai sáng



The Hanged Man nằm trong sự kiện tri thức nó mang ý nghĩa của sự khai sáng, một hành động của bản thân tự nguyện, hy sinh để đi tìm tri thức cho bản thân. Để đạt được sự thông thái và trí tuệ, con người cần phải chịu hy sinh bản thân, chấp nhận thử thách, chịu khuất phục và cam chịu để đạt được tri thức. Trong lá bài hình ảnh người đàn ông tự nguyện treo ngược bản thân lên, tạo một sự khó chịu không thoải moái cho bản thân nhưng ông ta chấp nhận thực hiện điều đó để bản thân được khai sáng thông qua hình ảnh hào quang mà người đàn ông nhận được khi tự treo ngược. Việc đảo nghịch bản thân là một hành động nguy hiểm nên nó đòi hỏi sự cẩn trọng khi thực hiện, và đó cũng là một thử thách sự chịu đựng cho người thực hiện. The Sun lá bài nằm trong sự kiện minh triết, nó là sự tỏa sáng của tri thức, không chỉ cho bản thân mà còn soi sáng cho người khác. Nó không chỉ mang ý nghĩa của sự vinh quang về tri thức mà còn có sự giàu sang, lợi ích vật chất, một sự phô trương. Trong lá bài hình ảnh đứa trẻ là sự ngây thơ ngồi trên lưng ngựa được thể hiện cho sự đạt được thành tựu, niềm hạnh phúc cùng sự mãn nguyện đang được soi sáng và bảo vệ bởi mặt trời. Khi bản thân đã được khai sáng, việc tỏa sáng của bản thân là niềm tự hào về thành quả đạt được thể hiện niềm hạnh phúc viên mãn, niềm sung sướng về vật chất lẫn tinh thần. Sự mãn nguyện trước thắng lợi trên con đường học thức, khi đã đạt được đỉnh cao của kiến thức con người sẽ sáng tạo kiến thức đó để nó trở nên phong phú hơn. 

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Hanged Man( Người Treo) vs The Sun( Mặt Trời)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ