So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Chariot( Xe Ngựa) vs The Star( Ngôi Sao)

So sánh cặp 7 The Chariot – 17 The Star : Sự kiện quản trị


Sự kiện quản trị giữa The Chariot, quản trị cái sẵn có, được người khác mang đến. Quản trị quyền lực được trao cho bản thân. Sự tài giỏi trong sự quản trị của bản thân lẫn những cái to lớn mà mình được giao cho. Sự chiến thắng, thành thạo của bản thân trong mọi việc. Thể hiện sự khéo léo, kỹ năng quản trị được mọi người công nhận. Trong lá bài hình ảnh một người điểu khiển hai con nhân thú cho thấy sự quản trị tài giỏi, linh hoạt trước một sưc mạnh to lớn, chứng tỏ bản thân trước thử thách. The Star là sự đối lặp trong quản trị của The Chariot, sự lẻ loi, tự quản của bản thân, sự cân nhắc, điều chỉnh của bản thân sao cho phù hợp với bên ngoài. Sự thư thả, yên bình trong tâm hồn. Tự quản trị bản thân để lấy lại cân bằng, phù hợp với hoàn cản, thích ứng được khó khăn trong dó có cả sự kiềm chế. Cân nhắc và bình tĩnh trong mọi tình huống. Trong lá bài hình ảnh lấy nước đổ vào đất, một chân trên một chân dưới nước sự quản trị, kiết soát hành động của bản thân nhằm lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Chariot( Xe Ngựa) vs The Star( Ngôi Sao) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ