So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Seven of Swords (7 Kiếm) và Seven of Pentacles (7 Tiền)

Cặp so sánh Seven of Swords (7 kiếm) và Seven of Pentacles (7 tiền):



Trạng thái đối phó, lá 7 kiếm trạng thái đối phó trong quan hệ giao tiếp, lá bài đại diện cho một kế hoạch không thành công trọn vẹn, những nổ lực không thành, sự tranh cãi trong quan hệ làm cho kế hoạch có nguy cơ thất bại. Lá bài mang sắc thái của sự thành công không trọn vẹn. Hình ảnh người thanh niên đang nắm giữ năm thanh kiếm, đúng lí ra là bảy nhưng do những tranh cãi, sự bất đồng nên anh ta đã không thể có được hai thanh kiếm còn lại, sự thành công không trọn vẹn, mang theo chút tiếc nuối.  Sự thất bại trong quan hệ giao tiếp của người thanh niên này là lí do cho kế hoạch chưa trọng vẹn. Lá 7 tiền, trạng thái đối phó trong vật chất sở hữu. Lá bài đại diện cho sựu thành công về tiền bạc nhưng ít, sự khéo léo trong làm ăn kinh doanh nhưng chưa đạt kết quả cao dẫn đến sự lo lắng trong phương thức kinh doanh lẫn sự lo lắng trong tiền vạc. Lá bài mang sắc thái của sự thành công ít ỏi. Một người nông dân đang đắn đo suy nghĩ trước thành quả ít ỏi của mình, thành quả chưa tương xứng, sự cân nhắc thêm bớt về mặc tài sản để tạo ra nguồn lợi ích khác lớn hơn. Mong đợi một sự thành công to lớn trong tương lai nhờ vào tài năng và kinh nghiệm.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Seven of Swords (7 Kiếm) và Seven of Pentacles (7 Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ