So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Magican( Pháp Sư) vs Wheel of Fortune( Vòng Quay Số Phận)

 Cặp so sánh 1 The Magican – 20 Wheel of Fortune: cơ hội



The Magican là lá bài nằm trong sự kiện tiềm năng, nó nói lên những tiềm năng bên ngoài mà ta có được nhưng chưa thực hiện. Lúc này ta tận dụng khả năng được cho qua bốn yếu tố gậy, ly, kiếm, tiền để cố gắng tận dụng được khả năng vốn có của mình. Những lí tưởng của bản thân chưa thực hiện được dù đã có hầu hết các nguồn lực cần thiết.  Trong lá bài hình ảnh người đàn ông đang thực hiện nghi lễ, ông ta tượng trưng cho một người thông thái, khôn ngoan, có kỹ năng và trí tuệ được thể hiện qua biểu tượng vô cực. Trên bàn là bốn vật gậy kiếm ly tiền biểu trưng cho những điều kiện cần để thực hiện nghi lễ, đồng thời nó cũng biểu thị cho tư tưởng, tình cảm, quan hệ, vật chất mà người đàn ông này có được. Wheel of Fortune lá bài nằm trong sự kiện số phận, lá bài mang ý nghĩa là vận may, những cơ hội bất ngờ được người khác mang đến. Một khi ta đã có lý tưởng, có kỹ năng để thực hiện và có luôn sự trợ giúp từ bên ngoài thì còn chần chừ gì mà không thực hiện lý tưởng đó. Lá bài này nói lên rằng đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu thực hiện mong muốn của mình, là cơ hội may mắn đã đến hãy nắm bắt và tận dụng. Trong lá bài là hình ảnh của sự che chở bởi bốn vị thiên sứ ở bốn góc như bốn phương trời đang hướng đến và che chở ta. Ở giữa lá bài là vòng quay của số phận có sự đi kèm của nhân sư, rắn, cáo là đại diện cho ba giai đoạn của con người buộc phải trải qua như muốn thể hiện vận may lúc này đang hướng về phía mình hãy tận dụng cơ hội đó.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.


Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Magican( Pháp Sư) vs Wheel of Fortune( Vòng Quay Số Phận) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ