So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Four of Wands (4 Gậy) và Four of Pentacles (4 Tiền)

Cặp so sánh Four of Wands (4 gậy) và Four of Pentacles (4 tiền):



Những lá bài số 4, lá bài trong trạng thái cân bằng của sự kiện quyền lực là lá 4 gậy sự cân bằng của tư tưởng tinh thần, lá bài náy mang ý nghĩa là hoàn thành kế hoạch đúng như mong muốn, mọi thứ diễn biến đúng như kế hoạch, dự định đã đề ra. Trong lá bài là hình ảnh bốn cây gậy được trang trí hoa, biểu trưng cho vụ mùa bội thu, sự thành công. Phía sau là hình ảnh  mọi người đang thư thả đi đến trong trạng thái tận hưởng, vui tươi. Vui mừng vì mùa bội thu như mọi người mong muốn. Đây là hành động biểu thị cho sự đầy đủ nhưng lại tiếp tục và không có ý định dừng lại.  Cặp với lá bài 4 gậy là lá 4 tiền sự cân bằng vật chất sở hữu, lá bài này mang ý nghĩa gìn giữ ổn định tiền bạc, bảo vệ của cải đã đạt được, không tăng cũng không mất, giữ lại một cách chắc chắn. Trong lá bài là hình ảnh một người đàn ông đọi vương miện cho thấy sự thành dạt, danh vọng và tài sản mà ông ta có. Ông ta đang ngồi trong tư thế ôm đồng tiền, thậm chí là dừng chân để giữ lại tài sản của mình không để mất cho thấy sự ổn định, tính bảo vệ, gìn giữ tài sản trong lá bài này. Đây là hành động biểu thị cho sự vừa đủ, vừa đủ để thỏa mãn mình và dừng lại để gìn giữ và bảo vệ chúng, không có ý định tiếp tục như lá 4 gậy. 

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Four of Wands (4 Gậy) và Four of Pentacles (4 Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ