So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ King of Swords (Vua Kiếm) vs King of Pentacles (Vua Tiền)

Cặp so sánh là King of Swords (vua kiếm) và lá King of Pentacles (vua tiền)




King là hình thái hoàn thiện nhất của các lá mặt, giai đoạn trưởng thành nhất, lúc này các nhân vật đã đủ kinh nghiệm cũng như sự trưởng thành ở bản thân. King of Swords, vua kiếm người đàn ông quyền lực, đưa ra sự phán quyết. Một con người khôn ngoan, quyết đoán và dũng cảm có phần áp bức người khác. Trong lá bài, hình ảnh một vị vua ngồi trên ngai vàng đặt ở nơi rất cao thể hiện uy quyền của ông, tay ông cầm một thanh kiếm đưa về trước thể hiện sự phân minh của ông trong vai trò một vị vua anh minh, phán xử không thiên vị. Một người ở vị  trí phán xử, nên ông rất đa nghi và có cá tính mạnh mẽ. Sự khôn ngoan và tài trí của của ông giúp ông trở thành một vị vua anh minh. Ở vị trí cao lớn đó ông đòi hỏi sự trung thành của mọi người và áp đặt những chuẩn mực lên mọi người. Ông nghiêm khắc, cẩn trọng và quan sát tinh tường điều đó giúp ông giữ vững ngai vàng của mình. King of Pentacles, vua tiền vị vua giàu có, đam mê vật chất, một con người thực tiễn, đáng tin cậy. Để mở rộng tài sản của mình ông không chỉ tháo vát, lanh lợi mà còn là con người giỏi tính toán. Trong lá bài hình ảnh một vị vua ngồi trong lâu đài đang tận hưởng cuộc sống của mình, tay ông nắm giữ đồng tiền thể hiện cho sự thành đạt, thành tựu mà ông đạt được, ông là người điềm tĩnh và lành tính, quen với sự ổn định. Tuy quyền lục không cao nhưng ông là người quan trọng trong mắt người khác. Một người thẳng thắn, can đảm trong việc làm ăn, tính kiên nhẫn biết chịu đựng giúp ông thành công trong công việc của mình.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ King of Swords (Vua Kiếm) vs King of Pentacles (Vua Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ