So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Cups (Hậu Cốc) vs Queen of Swords (Hậu Kiếm)

Cặp so sánh lá Queen of Cups (hậu ly)  và lá Queen of Swords (hậu kiếm)



Queen là sự chuyển biến từ các lá knight, ở giai đoạn này. Các lá bài các lá queen đã trưởng thành hơn, yên vị trên ngai của mình và họ bắt đầu có sự suy nghẫm về những việc đã qua. Queen of Cups, hậu ly con người của cảm xúc, trầm lặng và hay mơ mộng. Bà là người kiên nhẫn trong tình cảm, biết tận hưởng hạnh phúc ở hiện tại dù hay mơ mộng nhưng nó lại không quá xa rời thức tế. Trong các mối quan hệ bà là người thẳng thắn và trung thực có niềm đam mê với trí thức. Trong lá bài, hình ảnh người phụ nữ ngồi trước biển, ngắm nhìn chiếc ly trên tay. Thể hiện sự kiên nhẫn của bà, trước những cơn sóng đôi lúc bà cũng dễ bị tác động bởi những con sóng lớn. Bà cũng là một người dịu dàng, thích quan tâm người khác nên bà rất được sự yêu mến của mọi người. Queen of Swords, hậu kiếm người phụ nữ cô độc, chịu nhiều đau khổ. Một con người mạnh mẽ và quyết đoán, mang nhiều tham vọng trong cuộc sống. Trong lá bài hình ảnh một người phụ nữ ngôi chiếc ngai cao tận trên những đám mây, tuy nhiên dường như điều đó vẫn chưa làm bà hài lòng, với quyền lực hiện tại bà mong muốn có thêm nhiều hơn nữa. Bà là người phụ nữ của lý trí, sắc sảo và kỹ năng giúp bà đạt được quyền lực như mong muốn cũng như vược qua mọi khó khăn mà bà gặp phải. Tuy nhiên song hành cùng bà luôn luôn lại là sự cô độc khiến bà càng trở độc đoán hơn. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Cups (Hậu Cốc) vs Queen of Swords (Hậu Kiếm)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ