So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Wands (Tiểu Đồng Gậy) vs Queen of Wands (Hậu Gậy)

Cặp so sánh Page of Wands (tiểu đồng gậy) và Queen of Wands (hậu gậy)



Page of Wands, chàng trai của gậy chàng trẻ tuổi, có nhiều sáng kiến và ý tưởng hay mơ mộng. Chàng hoạch định những lý tưởng của mình và nhiệt tình thực hiện chúng. Tuy nhiên vì con quá trẻ nên thiếu kinh nghiệm nên chàng chỉ là đề ra, lập kế hoạch và dự định nhưng chưa thực hiện, và cũng chưa có nhiều người tin chàng nên vẫn phải học hỏi nhiều thêm nữa. Trong lá bài chàng thanh niên đứng giữa hoang mạc đang nắm giữ cây gậy của mình đưa về phía trước tượng trung cho những ý tưởng và sáng kiến của chang nhưng lúc này nó vẫn còn khá sơ khai như hoang mạc kia vậy. Bằng tài trí cùng sự nhiệt huyết và lòng dũng cảm nhất định chàng sẽ chứng minh cho mọi người thấy những hoạch định của chàng là phả thi chứ không phải là điều viễn vông xa rời thực tế. Queen of Wands, hậu gậy người đàn bà quyền lực và tài trí, trong mắt mọi người bà là người phụ nữ thân thiện và gần gũi dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Bà là con người trầm tĩnh ưa thích sự ổn định và có sự quan tâm tới tiền bạc. Trong lá bài người phụ nữ yên vị ngồi trên ngai vàng của mình thể hiện sự ổn định trong tính cách của bà, tay bà giữ cây gậy tượng trưng cho sự kiếm soát của bà trong những hoạch định. Tay còn lai bà nắm giữ bong hướng dương đai diện chi những hy vọng, ước vọng mà bà muốn có.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Wands (Tiểu Đồng Gậy) vs Queen of Wands (Hậu Gậy)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ