Dấu Hiệu Về Cái Chết Và Sự Sụp Đổ

Tác giả Tarot Huyền Bí và các bạn trong Hội đã có một cuộc thảo luận sôi nổi về dấu hiệu của Cái Chết và Sự Sụp Đổ. Mình xin tổng hợp lại tất cả để các bạn có thể lưu ý về các trường hợp nguy hiểm này.

A) CÁI CHẾT

Cái chết có lẽ được đề cập qua sự kết hợp hoặc đơn lẻ giữa lá The Death, và một số lá Kiếm như 4 và 10. Thông thường dự đoán cái chết khá là mơ hồ và gây sợ hãi, hầu hết các reader lái ý tưởng này qua sự biến đổi, hay thay đổi bản thân, hoặc sau cơn mưa trời lại sáng như một kiểu nói né. Với cách dùng trải bài và câu hỏi, dường như không có một trải bài nào dành cho dự đoán cái chết, mà thuông thường dược diễn giải giả tạo như bên trên.

Mình thường trải bài tự do, rút số lượng lá nhất định (thông thường là 3 lá) và trả lời một câu hỏi duy nhất, cho nên với anh nếu xuất hiện 3 lá The Death và 10 Kiếm và 4 kiếm cùng lúc, thì đến 99% là chết chắc.

Một số kết hợp khác:
- 4 Kiếm và 10 kiếm, không có the Death thì chỉ ám chỉ đi nhà thương thôi. Nếu kết cùng các lá gậy thì chắc chắn là do tai nạn, đặc biệt là 5 gậy và 7 gậy.
- 4 kiếm đi với 9 kiếm chứ không phải 10 kiếm, nhưng lại kèm The Death thì bệnh viện tâm thần sẵn sàng.
- 4 kiếm đi với lá 5 gậy hoặc 6 gậy, 7 gậy: bị đánh dằn mặt, không đau như sợ.
- 8 kiếm kết hợp hoặc 10 kiếm, hoặc 4 kiếm kèm theo 5 gậy hay 7 gậy : bị đánh bầm dập, nhưng 10 kiếm thì tan nát thôi, chứ 4 kiếm thì bấy nhầy lun.

B) SỰ SỤP ĐỔ

Sự sụp đổ thường gắng liền với lá The Tower:

Nếu là liền với các lá gậy, thường là sự tranh chấp với người ngoài. Trừ 9 gậy có liên quan ít nhiều đến sự cố bất khả kháng, còn lại đều mang yếu tố con người. Thất bại do nội bộ có thể liên quan đến 6 gậy và 10 gậy.

Sự sụp đổ có sự xuất hiện của các lá tiền cho thấy vấn đề tài chính đóng góp không nhỏ vào sự sụp đổ: thiếu vốn ở 5 tiền, thất thoát vốn ở 6 tiền, không công bằng trong phân chia lợi ích ở 3 tiền. Vi dụ như The Tower xuất hiện với các lá 6 tiền và 3 tiền cho thấy người đáng lãnh tiền thì lãnh ít, người hok công lại lãnh nhiều, từ đó mà sụp đổ.

Sự sụp đổ có yếu tố tinh thần khi xuất hiện các lá cốc kết hợp với The Tower: 5 cốc và 8 cốc đều là sự bất mãn tinh thần.

Sự sụp đổ ở lá The Tower mà còn thêm các lá sau đây thì có nguy cơ sẽ có nhiều ng tự tử hay chấn động tinh thần: 8 kiếm, 9 kiếm, 10 kiếm. 10 kiếm chắc 99% là tự tử rồi, kèm với 4 kiếm thì chuẩn bị hậu sự là vừa (chẳng hạn 3 lá The Tower + 10 kiếm + 4 kiếm).

Tùy nồng độ và sự kết hợp các lá khi xuất hiện mà sự trầm trọng có thể giảm đi hay tăng thêm.

Tệ nhất có lẽ là khi gặp loạt 5 lá này cùng lúc: The Tower + 10 kiếm + 4 kiếm + 5 gậy + The Death.Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho việc chuẩn bị hậu sự.


Mình rút tự do cho 1 câu hỏi duy nhất về hoàn cảnh. Thông thường rút tối đa 7 lá nếu đó là 1 câu hỏi quá rộng và 3 lá cho câu hỏi hẹp. 1 lá và 2 lá mình chỉ rút khi gặp một câu hỏi demo hay những kẻ không tin mà vẫn hỏi.

Bài viết được trích từ một thảo luận trên Tarot Huyền Bí vào năm 2012.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dấu Hiệu Về Cái Chết Và Sự Sụp Đổ" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ