Giải Nghĩa Bộ Bài Sun And Moon Tarot: Mặt Trăng và Mặt Trời (Hướng Dẫn Sử Dụng Sun And Moon Tarot Cho Người Mới Bắt Đầu)

Loạt bài này có mục đích phân tích toàn bộ hình ảnh của Sun and Moon Tarot của nhà hoạ sĩ . Bộ bài hiếm hoi thừa kế từ hệ thống Thoth Tarot. Hi vọng loạt bài này hữu ích cho người muốn tìm hiểu sâu về bộ bài này. 


Sun and Moon Tarot: Mặt Trời và Mặt Trăng
Chùm bài viết sẽ được tổng hợp thành sách, thuộc dự án Ebook Cho Tarot, dưới tiêu đề: SUN AND MOON TAROT: MẶT TRỜI VÀ MẶT TRĂN. Xuất bản ngay sau khi hoàn thành loạt bài viết.

Chùm bài viết là dự án hợp tác giữa Nga Phạm, quản trị Sun and Moon Tarot Việt Nam và trang Sun and Moon Tarot Fan Club và Philippe Ngo. 

"Theo đức tin của Cơ Đốc Giáo, bươm bướm là biểu tượng của linh hồn. Linh hồn của mỗi người trong chúng ta đều phải trải qua một hình trình dài, mà Thằng khờ là sự khởi đầu. Trong quá trinh đó, chúng ta bắt buộc phải thay đổi, phải tiến hóa không thể thánh khỏi, như sâu kén trở thành bướm. Đừng sợ hãi nó, hãy mở rộng tâm hồn, cho phép chính bản thân mình được thử thách để được tiến hóa đến một tầm cao mới...."
-Trích Sun And Moon Tarot: Mặt Trời và Mặt Trăng


Nội Dung Đọc Trực Tuyến Trên Website

Tổng Quan:

Lời Nói Đầu 
Mặt Trăng và Mặt Trời của Thần Thoth

Ẩn Chính (Major Arcana)
[Vui lòng nhắp vào link bên dưới lá bài để đọc bài viết]
(Chú ý, bản online là bản nháp của bài viết, sẽ được viết lại trong bản gốc sách in)

Nga Phạm, thành viên Tarot Huyền Bí, quản trị Sun And Moon Tarot Việt Nam và trang Sun And Moon Tarot Dan Club, một người nghiên cứu Tarot tại Pháp. Bài viết mang quan điểm của tác giả.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Giải Nghĩa Bộ Bài Sun And Moon Tarot: Mặt Trăng và Mặt Trời (Hướng Dẫn Sử Dụng Sun And Moon Tarot Cho Người Mới Bắt Đầu)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ