Witch - Người Bạn Đầu Tiên Của Tôi

Tôi là một người tin vào thực tại chưa bao giờ biết tin vào bói toán và những gì thuộc về tâm linh. Nhưng rồi tôi đã đến với tarot như một mối lương duyên của tôi. 

Chuyện bắt đầu khi tôi tình cờ khi tôi nhìn thấy chữ tarot trên danh sách hội - nhóm của một người bạn trên facebook, lúc ấy tôi còn chưa biết tarot là gì,chỉ thấy lạ nên vào xem,rồi tôi mới biết đó là một hình thức bói dựa trên một cỗ bài. lúc ấy vì tò mò nên tôi đã vào đặt xem, và tôi thật sự rất bất ngờ khi chỉ dựa vào các lá bài mà một người chưa bao giờ quen biết tôi lại nói về tôi rất chính xác như là đã hiểu rõ tôi vậy.và tuy là tin vào thực tại nhưng tôi là người rất thích tìm hiểu các lĩnh vực tâm linh, vậy nên tôi đã bước chân vào tarot,bước vào thế giới huyền bí.

Với việc tham gia vào một nhóm tarot dành cho newbie tôi đã tìm cho mình một bộ bài đầu tiên - Witches tarot.Có thể nói đây là bộ bài thúc đẩy tôi đến với tarot. Còn nhớ khi mới bước chân vào nhóm , mọi người đang cảm nhận về một lá bài - eight of cups và tôi thật sự bị cuốn hút bởi lá eight of cups này. 

Một cảnh hoàng hôn với bầu trời màu tím biết,một cô gái đứng bên bờ biển,mắt nhìn về phía xa trên trời lấp lánh ánh trăng đêm. Biển dạt dào, cô gái hướng về khoảng không vô định như đang trông chờ hay cầu nguyện cho ai đó, bất chợt tôi như tìm thấy mình, vậy là tôi đã chọn witches là người bạn đồng hành cùng tôi trên con đường tarot của mình, Dù hiện tại tôi đang tự đi nhưng tôi vẫn sẽ luôn cố gắng để có thể trở thành một reader. không hẳn là giỏi nhưng có thể chia sẻ nỗi niềm cùng nhiều người,với tôi vậy là đã đủ.

Vy Nguyễn, một người yêu tarot ở Đồng Tháp.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Witch - Người Bạn Đầu Tiên Của Tôi" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ