[Tarot Meeting Lần 01] Hà Nội - 04.12.2013

‎[Review OFFLINE nóng tại Hà Nội]


Tình hình là vào lúc 9h sáng nay ngày 4/2/2013, tôi và tổ công tác OFFLINE nóng bao gồm : Hanh Vu, Mạnh Tuấn Hồ  Ngọc Châm đã tới hội đàm tại địa điểm OFF kín của group. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với các đồng chí xuất hiện ở buổi OFF lần trước nhưng vì sự tình quá đột xuất và nhiệm vụ quá khẩn cấp nên những đồng chí này đã không thể tới tham dự buổi tọa đàm siêu bí mật này.

Trong không khí trang trọng và căng thẳng, mặc dù sáng nay trời có mưa xuân nhưng trong 4 người chúng tôi lòng nóng như lửa đốt. Vận mệnh tương lai đều ở trong những lá bài trên tay người đối diện. Tôi và vợ chồng Ngọc Châm đã trải qua những màn đấu trí, tranh luận gay gắt để đưa tới 1 kết quả mà 2 phía đều hài lòng. Cô bé nhân viên liên tục mang nước tới vì e dè sẽ có sự choảng nhau to ở đây. 

Cuối cùng, chúng tôi cũng đã tìm được tiếng nói chung về diễn giải lá bài tarot. Học hỏi được cách xem bài của người bên kia. Hôm nay cá nhân tôi cũng thu đc kinh nghiệm không nhỏ

Chân thành cám ơn vợ chồng bác sĩ và cô em gái hanh vu đã vượt mưa gió để tham dự hội nghị kín ngày hôm nay.



 
DMCA.com Protection Status
Bài viết "[Tarot Meeting Lần 01] Hà Nội - 04.12.2013" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ