Khóa Tarot Nâng Cao Theo Chuyên Đề

Khóa này cũng đã mở không thường xuyên suốt hai năm nay, nên chắc cũng không mới lạ gì nữa. Khóa này chỉ dành cho 2 dạng đối tượng: một là học tarot lâu rồi (6 tháng trở lên) mà không thấy tiến triển và hiệu quả, muốn tìm thầy để hỗ trợ (tự học thì vào đây: Bắt đầu học tarot như thế nào? Bộ sách tự học tarot); hai là muốn đi sâu hơn một chuyên đề riêng mà mình thích, cần người hướng dẫn. Ai thuộc hai diện này thì liên hệ học ở đây.

Grigoria Vryttia, 

Học phí, thì trên nguyên tắc là miễn phí, có điều phải đặt cọc trước một mức phí là 2 triệu. Để chi, để học không đến nơi đến chốn thì tịch thu luôn, coi như bồi thường tiền dạy dỗ. Còn học xong, hoàn thành tốt thì trả tiền lại. Không chỉ trả tiền lại, mà sau đó tiền nhuận bút của mấy cuốn luận văn cũng sẽ gửi đủ.

Để hoàn thành khóa học thì phải viết hai cuốn luận văn, để tỏ rõ thực lực. Phàm nghe giảng, lời thầy đi từ lỗ tai này sang lỗ tai kia bay mất, chỉ có thể tự mình viết, tự mình tìm tòi thì mới giỏi được. Trên đời không có ai chỉ nghe giảng thôi mà giỏi hết. Đều phải nỗ lực nghiên cứu. Trong khóa học này người giảng chỉ là phương tiện, hoàn thành hay không là do người học. Chớ có trách thầy vô tâm, chỉ lo trò hời hợt. Luận văn viết xong, sau khi hiệu đính, sẽ được xuất bản. Một là tỏ rõ tài năng cho thiên hạ biết, hai là để cho thấy khả năng của bản thân, ba là để thầy cũng hưởng lây tiếng thơm. Cổ ngữ nói: dạy trò thành đạt, chính là vinh hiển của thầy.

Điều kiện nhận học cũng đơn giản, hễ tự cảm thấy mình phù hợp là đối tượng của khóa học này thì đều có thể đăng ký, sau đó xét tới tâm tính: có siêng năng chăm chỉ không ? có tôn sư trọng đạo không ? có thật tâm học hành không ? có nghiêm túc đường hoàng không ? Hễ có đủ thì có thể đăng ký. 

Các chuyên đề được dạy bao gồm (chọn một trong các chuyên đề để học): Tarot trong Hành trình chàng khờ (Fool's Journey), Tarot trong Chiêm Tinh (Astrology), Tarot trong Cây Sự Sống (Tree Of Life, Kabbalah), Tarot trong Số Học (Numerology).

Hình thức học là học một thầy một trò qua mạng (skype, hoặc fb call). Thầy giảng xong giao bài tập, trò học xong làm bài tập, bao giờ xong thì học tiếp, cứ như vậy cho đến khi nào thành tài. Giờ giấc tự do, thỏa thuận giữa hai thầy trò, rảnh thì xếp lịch học, tùy theo khả năng. Thời gian dạy không có định kỳ, học xong thì kết thúc khóa học, có người ba tháng học xong, có người một năm học xong, có người giờ cũng chưa học xong, đều do tâm tính hết. Thầy không ngại dạy, trò đừng ngại học.

Medieval Study. C.15th Century

Nói nhiều vậy rồi, điều kiện khắc khe đến vậy rồi, không thể không đặt câu hỏi: thầy có giỏi giang gì, sao điều kiện lắm thế ? Trả lời rõ: thầy thì không giỏi giang gì, chỉ có điều dạy ra trò đều giỏi giang. Phần lớn sách tự học trong bộ Sách Tự Học Tarot phần lớn đều từ đó mà ra. Muốn biết giỏi hay dở, cứ đọc sách luận văn của các khóa trước là biết, không cần truy vấn chi cao xa.

Đọc thử sách luận văn: http://www.amazon.com/Philippe-Ngo/e/B01C2V4VMW

Thứ cần nói đã nói, ai đọc đến dòng này mà muốn học thì liên lạc qua fb này: Phil Ngo, không có fb thì dùng email cũng được, gửi thư về contact@tarothuyenbi.info. Có chi không rõ thì hỏi cho rõ, không ai tính tiền hỏi han. Yên tâm.

Vài dòng dông dài, có duyên thầy trò thì sẽ gặp lại. Ngày an lành.


DMCA.com Protection Status
Bài viết "Khóa Tarot Nâng Cao Theo Chuyên Đề" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ