[Nhiều Tác Giả] Five of Swords- Là Bạn Chiến Thắng Hay Người Ta Bỏ Cuộc ?



Số 5 tuy mạnh, rất rắc rối và khó điều khiển. Ở cả 4 Suits, số 5 đều có nghĩa tiêu cực rất nặng: Cups thất vọng, Wands xung đột, Swords huyễn hoặc, Pen nghèo khổ. Hãy tỉnh táo suy xét chiến thắng 5Swords của bạn nhé. Có thể đó chỉ là ảo tưởng của bạn mà thôi.

Các ý kiến tranh luận của thành viện Tarot Huyền Bí

Alyson Wu: Trong gilded thì có nghĩa là chiến thắng nhưng kèm theo cái gia rất dắt hoặc do bạn gian lận.

Zhilee Nguyen: Trong bộ Wizards của mình 5oS mang ý nghĩ về 1 cuộc xung đột mà cuối cùng k thể hòa giải, có phân định thắng thua một cách rõ ràng, hoặc là thắng, thu được trải nghiệm, sự hài lòng hoặc là thua trong lòng tự trọng bị tổn thương, hoài nghi, mất tự tin. Nhưng cuộc đấu của swords đa phần là đấu trí!

Milky Way: 5oS bị ảnh hưởng bởi 2 lá Tower và Star. Nó thể hiện một sự thay đổi, sụp đổ nghiêm trọng, nhưng vẫn còn giữ lại một chút hi vọng. 4 lá 5 đều là 4 lá nhấn mạnh về yếu tố tình cảm.
 
Bé Béo: Lá này, có thể hiểu theo một nghĩa đó là chiến thắng k thật sư mạng lại lợi ích gì cả. Thằng này đánh nhau, 1 mình chấp 2 mà chỉ lụm được 2 thanh kiếm và nhìn thấy khuôn mặt ủ rủ của đối phương. Vậy, liệu có xứng đáng để nó fai liều mạng đánh nhau hay không, khi mà kết quả không mang lại lợi ích gì cho nó. Swords là Khí, là về suy nghĩ. Cái lợi ích này chỉ tồn tại trong suy nghĩ của nó và khiến nó thoả mãn, chứ k thể trở thành vật chất như 9 Pen giàu có hoặc danh tiếng như 6Wands khải hoàn .
kiểu dạng như mình đi làm, mình đấu đá với nhiều người khác để được trọng vọng chỉ vì để được nể trọng hơn là không hẳn . Trận đánh này vốn không có khán giả và diễn ra ở 1 nơi hoang vắng. Ngoài ra, cách ăn mặc của tụi nó chỉ là dạng vô danh tiểu tốt, và trận đánh này trông như bụi đời đánh nhau chứ không phải thứ gì to lớn. Nếu em muốn nói đấu tranh cho danh vọng, em có thể nhìn vào 6Wands hoặc 7Wands, nhất là 7Wands, đấu tranh để giữ vững vị trí.
Sụp đổ + Hi vọng ở đây có thể hiểu như góc nhìn của 2 đứa thất bại. Giả sử, khi đầu tư vào 1 công trình đó mà k sinh lãi, ta lập tức rút tay để còn giữ được phần tiền còn lại. Nếu có trâu bò ở lại đầu tư như thằng Winner, đúng là nó được hả hê vì mình là người độc chiếm cái công trình này, nhưng liệu nó có làm được gì không? Hay là ngồi đó chờ kí phá sản. Có ai mất tiền mà vui.

Tổng hợp: Niran Gokuraku 

Chú ý: Bài viết mang quan điểm của tác giả gốc và bài viết sau đây không được sự thẩm định của tác giả Tarot Huyền Bí, mọi sai lệch về huyền học không thuộc thẩm quyền của Tarot Huyền Bí
DMCA.com Protection Status
Bài viết "[Nhiều Tác Giả] Five of Swords- Là Bạn Chiến Thắng Hay Người Ta Bỏ Cuộc ? " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ