Trải Bài Mẫu của Mèo Lười Ngủ Ngày


Người Trải: Mèo Lười Ngủ Ngày trên Tarot Huyền Bí Group

Đây là trải bài 5 lá em xem về sự mất tập trung,vì sắp đến thời kì căng thẳng ạ.
mọi người giúp em với
1: seven of wands: cái gì làm tôi mất tập trung
2: the emperor: Ban chat của mất tap trung la gì
3: the wheel: mất tập trung anh hưởng đến tôi như thế nào
4: king of wands: tôi cần làm gì để tập trung hơn
5: page of swords : cái gì giúp tôi tập trung hơn





Lời Giải Mẫu của Ngọc Nguyễn:

Nỗ lực "giữ vững vị trí" trong thời gian dài khiến bạn hụt hơi và ko tập trung đc, nguyên do có thể là sự kiểm soát nghiêm khắc và kì vọng cao từ gia đình. Trạng thái này khiến phong độ của bạn trồi sụt thất thường, mơ màng và mơ hồ ko biết đi kiểu gì cho đúng đường tới đích. Bạn nên tìm gặp và nói chuyện với những ng tự tin, sáng tạo, mang đến cho bạn nguồn cảm hứng, khơi gợi đam mê hành động và chỉ dẫn cho bạn, chứ ko phải những ng luôn thúc ép và hô khẩu hiệu. Giao tiếp, chia sẻ, tích cực khám phá nhìn nhận các mặt khác nhau của vấn đề sẽ giúp bạn trong tình trạng hiện tại.

Nope, page/swords là một đứa trẻ hiếu động, lời khuyên từ lá bài là hãy làm sạch tinh thần, giao tiếp và nhìn nhận mọi vấn đề một cách thoải mái nhất, vô tư và tích cực nhất, page ko phải là king, dính đến những kế hoạch, đề cương, thời gian biểu lúc này chỉ khiến bạn thêm hết hơi thôi. nói vậy ko phải là bạn thả trôi mọi thứ kệ nó ra sao thì sao. Bạn cần king/wands, một ng tự tin vào những thứ mình làm và có thể truyền cảm hững cho bạn, bởi vì đó là những thứ bạn đang thiếu.

https://www.facebook.com/groups/tarothuyenbi/permalink/257586984394842/

DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Mẫu của Mèo Lười Ngủ Ngày" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ