Giải Nghĩa Chi Tiết 78 Lá Tarot - Số 22: Ace Of Wand



"As you age naturally, your family shows more and more on your face. If you deny that, you deny your heritage" - Frances Conroy
Hình ảnh tiêu biểu của lá bài thường là hình ảnh bàn tay nắm chặc một cây gậy, trênđó các nhánh cây đang sinh nổi nảy nở. Bàn tay thường được bao quanh bởi mây. Hình ảnh nền thường là hình ảnh dòng suối hoặc mảng đất màu mỡ, hoặc hình ảnh thể hiện sự trù phú. Tư tưởng chính của lá bài đề cập đến sự sinh nở, sự giàu có sung túc về mặt dân số và thu hoạch, kết quả và sự thừa kế, dòng dõi và nguồn gốc cũng là những mô tả chính của lá bài.

Về công việc, lá bài cho thấy sức sáng tạo mạnh trong công việc, một hướng đi mới, một tư tưởng mới hoặc một cải cách được thể hiện rõ. Nếu trong lúc khởi nghiệp, thì lá bài này là một sự đảm bảo thành công cho công việc đó. Lá bài còn thể hiện một nguồn lực tiền bạc dồi dào và một trụ đỡ vững chắc từ chính quyền hay một cấp cao hơn. Lá bài cũng đề cập đến những tư tưởng mới về dịch vụ và sản phẩm, sẽ là vô cùng thuận lợi cho doanh nghiệp khi cho ra thị trường một sản phẩm hay dịch vụ mới. 

Về tiền bạc, đây là một lá bài nước đôi. Một mặt lá bài thể hiện sự thừa kế, và các khoảng thừa kế từ gia đình và người thân. Bạn có thể nhận được quà hay tài sản thừa kế của gia đình, thậm chí là tiền tiêu vặt cũng được tăng thêm. Bạn có thể sẽ khá bất ngờ cho nhiều món tiền từ trên trời xuống. Nhớ cảm ơn người thân đã dành những món tiền đó cho bạn. Nếu bạn là người muốn di chúc hay tặng gửi cho con cháu thì đây không phải lá bài may mắn. Người đó có thể tiêu phí số tiền bạn cho mà không hề suy nghĩ gì. Đó là những sự phung phí cho những thứ suy đồi và hư hỏng. Hãy để mắt đến món tiền mà bạn định cho con, hay cháu bạn. Lời khuyên là bạn nên hướng dẫn hoặc tặng chúng những món quà ý nghĩa và bổ ích, hơn là một món tiền vô nghĩa.

Về bè bạn, đồng nghiệp, lá bài cho biết bạn có thể gặp một số bạn bè cũ hoặc đồng nghiệp cũ và phát hiện ra là họ đang ở chung ngành, nghề hoặc có mối quan hệ sâu với công việc, xã hội của bạn. Bạn cũng sẽ nhận biết được vài mối quan hệ bạn bè hay đồng nghiệp có mối quan hệ xưa cũ về họ hàng thân thích, hoặc thậm chí là cha mẹ của bạn và họ cũng đã từng có mối quan tâm chung. Đây là cơ hội để bạn nâng cao sự liên hệ giữa bạn bè, đồng nghiệp và là cơ hội để thắt chặt quan hệ.

Về gia đình, người thân, lá này ám chỉ trực tiếp đến các mối quan hệ họ hàng hay dòng tộc. Bạn có thể tình cờ nhận ra một số mối quan hệ họ hàng xa nay được thiết lập lại, hoặc được hàn gắn lại. Những đổ vỡ gia đình có thể dễ dàng được bỏ qua hay hàn gắng lại trong thời kỳ này. Nếu bạn đang trong thời kỳ định hướng công việc, thì lá này cho phép bạn suy nghĩ sâu hơn về nghề nghiệp tổ tông nếu có và rõ ràng là bạn sẽ được hỗ trợ tối đa từ gia đình nếu đi theo nghề nghiệp của bố mẹ. Hãy suy nghĩ về các mối quan hệ họ hàng và dòng tộc, hàn gắng nếu có thể, dòng máu chảy trong người bạn luôn gắng liền với gia tộc của bạn.

Về tình yêu, vợ chồng, lá này khẳng định thời điểm mà vợ chồng thống nhất trong một dự định chung về gia đình. Đây là bước ngoặc lớn đối với một cặp vợ chồng mới cưới. Lá này cũng biểu thị một đứa trẻ khôn ngoan nếu được ra đời trong thời điểm này. Nếu bạn quyết định ra mắt người yêu thì đây cũng là một cơ hội tốt. Lá bài này cho thấy người yêu của bạn có nhiều điểm chung với gia đình bạn, và đó là sự thuận lợi để hòa hợp giữa người yêu của bạn và gia đình của bạn, một đảm bảo hạnh phúc trong hôn nhân.

Về sức khỏe, lá bài này không may lại đề cập đến sự suy đồi do hậu quả dòng tộc. Bạn cẩn thận với những bệnh tật vốn có của gia đình, người thân do di truyền. Hãy cẩn thận cả những vấn đề sức khỏe của người thân, khi chính họ có thể vô tình lây bệnh. Lá này thể hiện tình trạng bệnh nhẹ và không nghiêm trọng. Dù vậy, bạn cũng nên đề phòng những vấn đề sức khỏe liên quan đến nghề nghiệp hiện tại của gia đình nếu bạn có chung nghề truyền thống.

Về nhiệm vụ, thượng cấp, lá bài là sự đảm bảo thành công của nhiệm vụ. Bất kỳ khó khăn nào cũng có thể được giải quyết thông qua các mối quan hệ tông tộc. Khi gặp trục trặc, hay xem xét trong gia đình và họ hàng, vì chắn chắn trong số họ có người có thể giúp được bạn. Nếu có sự luân chuyển ở thượng cấp thì đó là điều có lợi cho bạn, lá bài thể hiện rằng thượng cấp của bãn có mối quan hệ mật thiết với dòng họ của bạn (chẳng hạn như mối quan hệ cũ với ông của bạn chẳng hạn). Tìm hiểu kỹ về lý lịch của thượng cấp, có thể cung cấp nhiều điều thú vị cho bạn.

Về mất mát, tai nạn, lá bài ám chỉ trực tiếp đến các mất mát do sự nuông chiều thái quá của gia đình bạn đối với con bạn. Lá bài cũng đề cập đến những tai nạn nghề nghiệp của gia tộc, có thể ảnh hưởng cung đến cả gia đình. Những món thừa kế giao không đúng người cũng là một đầu mối gây mất đoàn kết trong dòng họ, và sẽ gây tổn thất nói chung cho gia sản của mọi người. Hãy để mắt cả đến những canh tranh của người khác gây tác động đến dòng họ, và hãy tính toán kỹ lưỡng để giảm các tổn thất nếu có.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Giải Nghĩa Chi Tiết 78 Lá Tarot - Số 22: Ace Of Wand" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ