Trải Bài Ba Lá Với Druidcraft Tarot - Hiện Trạng Mối Quan Hệ



Trải bài về tình cảm cho một khách hàng (giấu tên), do Kim Phong thực hiện.  
Một người bạn có tình cảm với bạn kia. Trước giờ hai người là bạn bè của nhau. Nhưng gần đây có một số chuyện xảy ra khiến bạn này khó hiểu. Nên rút 3 lá để xem tình trạng hiện tại của mối quan hệ đang như thế nào. Có tiến triển hay cơ hội trở thành người yêu được hay không. 3 lá rút ra được là:
8 of Pentacles - 6 of Pentacles ngược - The high priestess.
Bộ bài sử dụng: Druidcraft tarot.

Trải bài ba lá về tình cảm. Ảnh: Kim Phong

1 – Hoàn cảnh hiện tại: 8 of Pentacles (Sun trong Aries)

8oP ở lá bài này mô tả một người thợ đang cần cù nung nóng kim loại và đổ chúng vào một chiếc khuôn đặt trên bàn. Người thợ đã tạo ra rất nhiều ngôi sao giống hệt nhau từ chiếc khuôn đó. Và chưa thấy dấu hiệu nào là việc này sẽ dừng lại. Qua đó ta có thể dễ dàng nhận thấy được những gì mà mối quan hệ này đang diễn ra chính là sự phát triển ổn đinh. Và ngoài ra còn thể hiện được điều là mối quan hệ này vẫn giống như từ trước tới nay. Nếu hai bạn trước giờ là bạn thì bây giờ vẫn vậy. Hiện tại vẫn chưa có sự thay đổi gì trong mối quan hệ này (trở thành tình yêu).

Về mặt cảm xúc cũng gần giống với những gì đang diễn ra. Sun mang đến những cảm xúc rất rõ ràng và sự ổn định trong đó. Những gì mà hai bạn cảm nhận được về nhau đều rất rõ, cả hai đều biết tình cảm dành cho nhau là gì (bạn,yêu,…). Thêm vào đó Aries lại mang đến sự kiên định trong suy nghĩ và hành động nên cả hai đều có sẽ vẫn giữ nguyên những suy nghĩ về mối quan hệ này trong lúc này. 

Từ những gì đang diễn ra kèm theo suy nghĩ đều mang tính ổn định và chắc chắn như vậy thì tạm thời mối quan hệ sẽ vẫn chưa có gì thay đổi lớn. Và sự ổn định này sẽ có thể còn duy trì trong một thời gian dài.

2 – Trọng tâm: 6 of Pentacles ngược (Moon trong Sagittarius)

Một ông già đang chia sẻ những gì mình có cho những người khác. Ông đang cảm thông với những người khó khăn hơn. Nhưng với lá này bị ngược mình lại cảm thấy một sự mất cân bằng ở đây. Giống như mọi thứ đang diễn ra đều xuất phát từ một phía. Và có điều gì đó đang cản trở việc này khiến nó càng khó thực hiện. Có vẻ hiện tại chỉ một trong hai người muốn mối quan hệ này tiến xa hơn. Và cả hai dường như ít chia sẻ, tâm sự với nhau. Moon lại còn mang tới những sự việc mờ ảo khiến bạn cảm thấy khó hiểu nó thực sự mang ý nghĩa gì. Kèm với sự xuất hiện của Sagittarius thì mọi thứ ổn định đều trở thành bất ổn nếu muốn tiến xa hơn. Cả hai đều không sụ ổn định và chắc chắn về mặt tình cảm dành cho nhau. Đều có những mối quan tâm riêng. Ngoài ra việc giữ cái tôi quá cao cũng sẽ cản trở cho mối quan hệ này.

Tóm lại nếu tiến xa hơn thì mối quan hệ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Sự bất ổn về mặt tình cảm của cả hai, cả hai chưa thực sự dành tình cảm cho nhau hoàn toàn. Ít tâm sự chia sẻ với nhau nên gặp những hành động không rõ ràng sẽ càng làm cho mọi thứ trở nên khó hiểu. Và hiện tại có vẻ việc muốn tiến xa hơn chỉ xuất phát từ người rút bài.

3 – Kết quả: The high priestess (Moon trong Gemini)

Trong tương lai thì mọi việc vẫn tiếp diễn như hiện tại. Mối quan hệ vẫn tiếp tục phát triển , nhưng đôi lúc sẽ có những việc khó hiểu xảy ra. Việc xuất hiện Gemini sẽ vẫn duy trì sự thay đổi trong mục tiêu mà mối quan hệ sẽ trở thành. Nhưng mang tính chất tích cực hơn. Thay vì sự bất ổn về mặt tình cảm thì dường như sự linh hoạt sẽ giảm bớt sự phụ thuộc của cả hai vào những sự việc xảy ra. Tùy thuộc vào mối quan hệ tiến triển hay thay đổi ra sao thì cả hai sẽ có những hành động tương ứng. Điều này chắc sẽ khiến cả hai cảm thấy thoải mái hơn trong mối quan hệ.

Kim Phong, thành viên Tarot Huyền Bí, thành viên Mật Hội Tarot. Bài viết mang quan điểm của tác giả.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Ba Lá Với Druidcraft Tarot - Hiện Trạng Mối Quan Hệ " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ