Trải Bài Ba Lá với Wildwood Tarot - Mối Quan Hệ Tiến Triển

Trải bài được hỏi bởi Lô Ri đăng trên Tarot Huyền Bí. Được giải bởi Kim Phong.

"Em chào mọi người ạh. Em vừa đắm đuối em Wildwood này ạh, lấy về phỏng vấn tính em ý cũng rất dễ chju. Nhg thử trải bài về mối quan hệ, dùng spread "Action to avoid - Issue - Action to take" trg book thì kết quả ra như thế này ạh. Đọc sách thì cực chẳng đã k đến đâu. Em rút thêm lá 2of Vessels làm rõ lá King of Vessels mà có vẻ vẫn hơi bế tắc vì em k hiểu lắm Action to avoid là Heron thì là ntnào ạh... :-s. Em học tarot k chính thống mà lại tự mò mẫm, h lại yêu 1em ít có hướng dẫn nên phải nhờ cả nhà giúp đỡ ạh. Em cảm ơn nhiều ạh...
Action to avoid (việc nên tránh)– King of Cups.
Issue (vấn đề) - Justice.
Action to take (việc nên làm)– Ace of Pens."
 
Hình ảnh Trải Bài. Ảnh: Lô Ri

The stag ở đây tương đương với lá Justice
Trong vấn đề tình cảm Justice tương ứng với giá trị Venus trong Taurus cho thấy vấn đề bạn đang gặp phải thuộc về tinh thần. Mọi việc lại diễn ra một cách chậm rãi vì thế có những lúc bạn sẽ hơi cảm thấy lo lắng và suy nghĩ. Nguyên nhân là vì những vấn đề tình cảm thường khó nhận biết và không thể hiện rõ ra bên ngoài. Ngoài ra mình còn thấy bạn hơi bị động trong mối quan hệ, có vẻ bạn đang trông chờ vào những hành động từ người kia nhiều hơn. Tuy vậy nhưng vẫn cho bạn vẫn cảm thấy ổn định và an toàn. Mà như thế lại rất tốt với Tarus, vốn ổn định và thực tế. Vấn đề ở đây bạn cần là có thêm những hành động thực tế đễ bạn có thể vững tin hơn mà thôi. Còn hiện tại mối quan hệ vẫn đang ổn.

Hành động nên tránh – King of Cups
King of Cups đã cho thấy trên thực tế mối quan hệ đang tiến triển chậm. Chính vì điều này đã tạo nên vấn đề ở lá Justice của bạn. Bạn cần có sự tích cực xây dựng hơn trong mối quan hệ và nên thoát khỏi sự bị động hiện tại mà thay vào đó hãy hành động như những gì bạn mong muốn. Không nên lun chờ đợi vào hành động trước từ đối phương. Những hành động này không nhất thiết phải là làm một việc gì đó cụ thể, một món quà có giá trị mà đôi khi chỉ cần xuất phát từ tình cảm mà bạn dành cho họ. Việc này về lâu về dài sẽ có tác động tích cực cho mối quan hệ giúp nó cải thiện được tình trạng trì trệ đang gặp phải.

Hành động nên làm – Ace of Pentacles
Qua những vấn đề và hành động nên tránh. Thì điều bạn nên làm dĩ nhiên là bắt đầu xây dựng mối quan hệ theo hướng bạn mong muốn bằng những hành động của bạn. Để có thể có một mối quan hệ vững chắc và ổn định thì sẽ có nhiều việc cần làm và tất cả dường như chỉ mới bắt đầu. Cũng như không thể ngay lập tức mối qua hệ được như ý. Bạn có sự thuận lợi là ổn định về mặt cảm xúc và những hành động của bạn sẽ dần giúp mối quan hệ tốt lên. Những cố gắng của bạn sẽ thu được thành quả.
Lưu ý: Không nên hấp tấp vì đôi khi sẽ không đem lại kết quả như mong muốn.

Tóm lại: Bạn đang có một mối quan hệ tốt và hoàn toàn có thể tiến xa hơn. Việc bạn cần chú ý là nên chủ động và tích cực hơn trong mối quan hệ này. Mọi hành động của bạn sẽ đều góp phần xây dựng mối quan hệ. Và điều này sẽ khiến người kia có những hành động đáp lại. Mọi vấn đề khiến bạn lo lắng tự dưng sẽ biến mất. Chúc hai bạn sẽ sớm có được mối quan hệ như mong muốn.

Kim Phong, thành viên Tarot Huyền Bí, thành viên Mật Hội Tarot. Bài viết mang quan điểm của tác giả.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Ba Lá với Wildwood Tarot - Mối Quan Hệ Tiến Triển" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ