Trải Bài 4 Ngọn Gió - Tìm Phương Hướng Công Việc với Dreaming Way Tarot

Trải bài được bạn Tiểu Long Hà post trên group Tarot Huyền Bí. Bạn ấy đã sử dụng trải bài 4 ngọn gió để giúp một người bạn tìm phương hướng trong công việc.
Bộ bài được sử dụng là Dreaming Way Tarot
Em trải bài 4 ngọn gió cho bạn về việc nó muốn tìm phương hướng trong công việc.
Lá 1: Những điều đã làm được: The wheel of fortune.
Lá 2: Những điều cần chấp nhận, từ bỏ: Judgment (ngược).
Lá 3: Những điều phải làm: The world.
Lá 4: Kết quả: 2oS.
Trải này có lá wheel of fortune là quá khứ nên em không biết nên đọc bà links các lá như thế nào cho đúng, mọi người giúp em được không ạ?

Trải Bài 4 Ngọn Gió cùng Dreaming Way Tarot. Ảnh: Tiểu Long Nhân

Và sau đây là phần giải bài của mình. Lưu ý: Cách lí luận và giải nghĩa theo hướng của mình. Bài viết mang tính chất tham khảo
1- Những điều đã làm được: The wheel of fortune.

Nếu hỏi về những điều bạn đã làm được mà rút ra The wheel of fortune, thì mình sẽ nói bạn đã có những hành động và suy nghĩ đúng đắn trong công việc. Đó là những điều bạn đã làm được. Hoặc ít nhất bạn đã có hướng đi đúng đắn trong các vấn đề bạn gặp, không quan trọng kết quả đang như thế nào. Đó ắt hẳn là một điều mang tính tích cực rồi. Việc bạn quyết định nhờ rút bài để tìm hướng đi trong công việc cũng đã thể hiện điều này. Hình ảnh lá bài mô tả một người đang cố gỡ đống tơ rối ở chiếc máy kéo sợi. Việc này do chính người này gây ra. Không hề có sự tác động nào khác cả. The Wheel of Fortune được giải nghĩa với một câu rất hay là “what you do today will affect you future”. Vì vậy nếu bạn đã có những hành động và suy nghĩ tích cực trong công việc thì mình nghĩ bạn cũng sẽ đạt được những thành công và làm việc một cách hiệu quả.

2 - Những điều cần chấp nhận, từ bỏ: Judgment rx

Những điều bạn nên từ bỏ chính là những vấn đề công việc xảy ra trong quá khứ. Nếu bạn đã gặp phải một số chuyện không tốt, hay những quyết định chưa chính xác, nói tóm lại là những cái chưa tốt đã xảy ra trong công việc. Việc từ bỏ ở đây không phải mang nghĩa là quên những cái sai đó để rồi lại sai cái khác, mà là hãy rút kinh nghiệm từ việc đó và bỏ đi những cảm xúc tiêu cực như cảm thấy có lỗi, tiếc nuối,…Quá khứ là thứ không thể thay đổi, nó đã xảy ra và bạn cần chấp nhận điều này. Việc bạn cần là có suy nghĩ tích cực và hướng đi đúng trong tương lai chứ không phải là ôm lấy quá khứ.

3 - Những điều phải làm: The world (Venus trong Leo)
Việc có tìm được hướng đi để giúp cho công việc phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân bạn. Và cụ thể hơn là về suy nghĩ trước và tiếp đến là hành động. Mình không biết tình trạng hiện tại của bạn đang như thế nào. Nhưng suy nghĩ của bạn sẽ là yếu tố đầu tiên bạn cần phải chú ý. Mình đã thấy bạn có suy nghĩ tích cực trong vấn đề vì thế bạn hãy tiếp tục giữ vững và thực hiện bằng hành động nữa. Venus mang đến cho bạn cảm giác mờ ảo và mất phương hướng và việc này sẽ kéo dài nếu bạn không có hành động phù hợp. Ngoài ra Leo còn cho mình thấy được sự trì trệ trong công việc hiện tại. Có vẻ do bạn chưa nghĩ ra hướng đi nào tốt nên bạn vẫn chưa có nhiều hành động để cải thiện được tình hình hiện tại, hoặc những hành động này không mang lại hiệu quả. Bạn cần tự tin vào bản thân và kèm theo cố gắng, nỗ lực thì mọi việc sẽ ổn.

4 - Kết quả: 2oS. (Mars trong Leo)
Tuy kết quả là 2 of Swords nhưng mình thấy là một kết quả khá ổn. Nếu giải quyết tốt thì sẽ có những thay đổi tích cực một cách rõ ràng trong công việc và mọi thứ sẽ tốt dần lên. Mọi việc sẽ rõ ràng và không còn mù mờ như trước. Nên bạn sẽ dễ tìm được hướng đi hơn. Đây là nhờ Mars đem lại. Mars liên quan tới những vấn đề thực tế và có tính ổn định. Kết hợp với Leo ở lá này thì về cách giải quyết công việc cũng được cải thiện hơn. Không còn trì trệ như trước nữa mà thay vào đó là một sự ổn định trong công việc và mang tính tích cực. Điểm cần lưu ý là bạn vẫn phải giữ thái độ tích cực và những hành động đúng đắn. Việc này sẽ giúp bạn vượt qua được những vấn đề tiếp theo xảy ra với công việc của bạn. Dù rơi vào hoản cảnh có vẻ không tốt như trong lá bài đi nữa. Bạn sẽ vẫn tìm ra được quyết định đúng đắn.

Mình xin hết. Chúc bạn sớm tìm được hướng đi đúng đắn. Và mọi khó khăn sẽ được giải quyết.


DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài 4 Ngọn Gió - Tìm Phương Hướng Công Việc với Dreaming Way Tarot" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ