Trải Bài 3 Lá Về Quyết Định Trong Việc Học Cùng Tarot

Trải bài được post bởi bạn Lotu thAnk post trên group Tarot Huyền Bí. 
"Khẩn quá.. và em cần cả nhà cứu viện gấp!!!
Đây là trải em trải cho chính bản thân. Chuyện là em vừa nhận được thư đồng ý suất học bổng tham gia 1 chương trình bên Malaysia vào tháng 8, thời gian cũng mất ít nhất nửa tháng.

Mà bên cạnh đó,có thể (vì thông tin này chưa có bất cứ thông báo chính thức) là em cũng sẽ phải học môn Quân Sự cả tháng 8 này. Nếu đợt tháng 8 này có mở lớp mà không tham gia thì đồng nghĩa vs việc em sẽ phải nhận bằng tốt nghiệp chậm hơn 1 năm.

Thời hạn để hoàn tất tất cả giấy tờ cho vụ Malay là 10/7 mà ngày 9/7 em đã bay sang Nhật theo 1 học bổng khác mất nửa tháng. @@ thế nên nếu đồng ý là tức tốc mai và ngày kia em phải chuẩn bị hết mọi thứ luôn.

Khó nghĩ quá lên em trải bất kì 3 lá cho quyết định này.
Trong khi trải trong đầu em chỉ hiện lên 1 câu hỏi duy nhất : "Có nên tham gia suất học bổng đi Malaysia?"


Trải bài của Lotu ThAnk. Ảnh: Lotu ThAnk

Giải:

1/ 4 of Cups (Hoàn cảnh): Tương ứng Mars trong Taurus trong vấn đề học tập.

Lá bài mô tả việc một chiếc cốc mới xuất hiện, được mang đến. Trong khi đó người này đã có sẵn 3 chiếc cốc mà cũng chẳng hề thể hiện bạn đang quan tâm đến chúng. Vậy chiếc cốc mới này có phải là cái mà bạn đang tìm kiếm hay lại làm bạn rối thêm vì sẽ chẳng phải biết lựa chọn chiếc cốc nào. Trong lá bài nhân vật đang được mô tả ở trạng thái khá bị động. Dường như việc chiếc cốc này xuất hiện cũng không giải quyết được vấn đề mà bạn đã có từ trước.

Vậy với vấn đề của bạn, chiếc cốc mới thể hiện cơ hội đi du học ở Malaysia. Việc nó xuất hiện cũng đồng nghĩa bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn. Vấn đề ở đây là dù bạn nói bạn bạn sắp chuẩn bị đi Nhật mất nửa tháng, có lẽ bạn đã có kế hoạch. Nhưng theo như phân tích mình cảm thấy bạn vẫn đang có vấn đề gì đó chưa thể đưa ra quyết định rõ ràng (vấn đề này đã có trước khi bạn nhận tin từ Malaysia). Nên khi một lựa chọn mới xuất hiện bạn vẫn không thể đưa ra quyết định nên làm gì ngay được. Cái vướng mắc chính là cái vấn đề đã tồn tại từ trước.

Mars cũng cho thấy vấn đề này rất rõ ràng và bạn biết rõ bạn gặp vấn đề gì. Nhưng với sự xuất hiện của Taurus cho thấy việc giải quyết vấn đề này đang bị trì trệ. Có lẽ bạn đang cố tìm một quyết định có lợi nhất cho bạn. Và bạn vẫn chưa thể đưa ra quyết định đó.
 
2/ 2 of Swords (Trọng tâm – quyết định của bạn): Tương ứng Mars trong Leo trong vấn đề học tập.

Ở lá thứ hai mình nghĩ 2oS thể hiện sự lựa chọn của bạn. vẫn với Mars vẫn cần đưa ra một quyết định rõ ràng và chắc chắn. Dưới tác động của Mars thì Leo vừa đem đến tích cực lẫn tiêu cực. Tích cực là lựa chọn hướng tới những cái ổn định nhất cái mà bạn cảm thấy tốt nhất. Nhưng tiêu cực chính là việc đưa ra một quyết định khá nhanh chóng, cảm tính cộng với chưa xem xét kỹ nên đôi khi sẽ có những vấn đề phát sinh với sự lựa chọn này.

3/ The Hermit (Kết quả): Tương ứng Mercury trong Cancer trong vấn đề học tập.

Nhìn vào lá này ở vị trí kết quả mình không thấy rõ nó sẽ tốt hay xấu. Mercury cho thấy kết quả sẽ khá mơ hồ và khó đoán trước được. Ngoài ra bạn sẽ vẫn giữ sự lựa chọn này dù gặp vấn đề gì đi nữa. Nhưng cũng có một vấn đề đáng lo là nếu có vấn đề không như mong muốn xuất hiện, hoặc lựa chọn này có vấn đề thì bạn dễ có xu hướng tiêu cực và chấp nhận kết quả đó.

Vì vậy lựa chọn phụ thuộc vào bạn và nếu đã chọn thì cứ tiến tới cùng. Gặp khó khăn thì hãy bình tĩnh giải quyết đó mới chính là điều quan trọng. Đôi lúc sẽ không thể nào biết được ngay lựa chọn nào mới là lựa chọn tốt, hay thực sự đúng đắn. Ta chỉ có thể nhận ra sau khi trải nghiệm và vượt qua chúng. Quan trọng là giữ vững đc lập trường cũng như ý chí ở mọi thời điểm. 
Kim Phong, thành viên Tarot Huyền Bí, thành viên Mật Hội Tarot. Bài viết mang quan điểm của tác giả.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài 3 Lá Về Quyết Định Trong Việc Học Cùng Tarot " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ