[Event] WE ARE NEWBIE Tại Sài Gòn [09.2014]



Buổi gặp gỡ của thư viện Tarot Huyền Bí dưới sự điều hành của Phùng Lâm, sự tham dự của Cà Phê, hỗ trợ của Cỏ Xanh Kính Đỏ. Nhằm mục đích giao lưu giữa các thành viên kì cựu và các thành viên mới. Bởi ban quản trị hội Tarot Huyền Bí luôn hướng đến mục tiêu chia sẻ kiến thức, tận tình hướng dẫn người mới. Như Phùng Lâm chia sẻ,



" Vì tất cả chúng ta đều đã từng là người mới. Từ ngọn lửa nhiệt tình của những người đi đầu, những người khai phá, nay mỗi chúng ta đều là người hưởng trái ngọt. Thì tự thân trách nhiệm là tiếp nối truyền ngọn lửa tinh thần này cho những thành viên tiếp nối. Vì một cộng đồng Tarot phát triển của Việt Nam."













DMCA.com Protection Status
Bài viết "[Event] WE ARE NEWBIE Tại Sài Gòn [09.2014]" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ