Trải Bài Tarot Chiêm Tinh: Trải Bài Hoàng Đạo Taurus (Trải Bài Kim Ngưu)

Hầu hết các hệ thống chiêm tinh học đều chia vòng hoàng đạo thành các cung (thường là 12 cung) tùy thuộc vào giờ và địa điểm, hơn là vào ngày tháng. Các cung của vòng hoàng đạo biểu trưng cho nhiều không gian sống, bao gồm không gian vật lý xung quanh một người và những trải nghiệm cá nhân của người đó. Theo các miêu tả, sự xếp đặt các hành tinh hay các yếu tố trong vòng hoàng đạo vào các cung sẽ quyết định rất nhiều đến không gian hoạt động của mỗi người, mục tiêu và các hành động mà người ta hướng vào đó. - Wikipedia.



Ý Nghĩa Trải Bài:

Trải bài về tài sản: những thứ mà bạn quý trọng, tài năng tiềm ẩn của bạn, tính tự phụ, lòng tự trọng. Tài sản bao gồm tất cả những gì mà bạn sở hữu: xe hơi, đồ nội thất, quần áo, tài sản có thể di dời được, vốn đầu tư, chứng khoán, v.v. Nhà thứ hai chỉ rõ cách bạn kiếm tiền và xài tiền của chính bạn ( trái với tiền của người khác), thái độ của bạn đối với giàu sang và của cải vật chất, và khả năng tích của làm giàu của bạn. 

Ý Nghĩa Lá Bài:
- Lá 1: Giá trị vật chất tôi cần có ?
- Lá 2: Giá trị tinh thần tôi cần có ?
- Lá 3: Điều gì khiến tôi giữ được tài sản ?
- Lá 4: Làm sao để có được tài sản vật chất ?
- Lá 5: Làm sao để có được tài sản tinh thần ?
- Lá 6: Yếu tố tôi nên tránh để giữ được tất cả ?

Chú ý: lá 4,5 chiều xuôi tính từ trong ra ngoài vòng tròn.

Xem toàn bộ các trải bài Hoàng Đạo Zodiac: nhắp vào đây.


Phil Ngo, sáng lập Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu Tarot tại Pháp. 
Lê Nhật Hoàng, thành viên Mật Hội Tarot, một người nghiên cứu Tarot tại Hà Nội.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Tarot Chiêm Tinh: Trải Bài Hoàng Đạo Taurus (Trải Bài Kim Ngưu)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ