80 Ngày Học Tarot: Ý Nghĩa Lá The Empress (Lá Hoàng Hậu)

"Người mẹ hiểu được lời của đứa trẻ không nói" - Ngạn Ngữ Do Thái

The Empress trong Rider Waite Tarot. Ảnh: Wikipedia

Lá bài diễn tả một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc vàng rực rỡ. Bà ta đại diện cho nữ tính, sự cao quý, sự sáng tạo. Xung quanh bà là dòng suối uốn quanh, rừng cây tươi tốt, cánh đồng vàng đang vào mùa thu hoạch. Đại diện lần lượt cho cảm xúc, bí ẩn, sự sinh sôi nảy nở. Bên dưới vương tọa mà bà đang ngồi, có biểu tượng cho nữ giới trong sinh học, đồng thời cũng là biểu tượng của sao kim trong chiêm tinh học.

Trong công việc, đây là một lá bài tốt. Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp, thì đây là thời cơ thuận lợi. Còn nếu bạn đang trong giai đoạn giải quyết công việc, thì kết quả đạt được xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Đồng thời, lá bài cũng là tín hiệu khả quan nếu bạn muốn mở rộng việc làm ăn. Đừng bỏ lỡ cơ hội. Trong một số quan niệm, lá bài có thể báo hiệu là bạn sẽ được sự giúp đỡ từ một người phụ nữ cao quý.


Về tiền bạc, lá bài báo hiệu đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư vào điều mà bạn yêu thích. Và cũng là thời điểm để gặt hái những thành quả mà bạn đã bỏ công sức ra. Nếu bạn đang tính vay mượn, hoặc định cho ai vay mượn, thì đừng ngần ngại. Ở trường hợp bạn đang có một món tiền lớn nhưng không có kế hoạch rõ ràng, thì lá bài lại là sự cảnh báo bạn có thể phung phí tiền một cách thiếu suy nghĩ.

Đối với bạn bè, lá bài cho bạn từ khóa là " sự quan tâm". Hãy chú ý đến bạn bè của mình, nếu họ gặp khó khăn thì đây là lúc họ cần sự giúp đỡ, lời khuyên từ bạn. Đối với đồng nghiệp, bạn đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng đầy sáng tạo của mình, vì điều này sẽ mang đến nguồn cảm hứng cho đồng nghiệp của bạn. Nếu bạn đang gặp rắc rối, đừng ngần ngại nhờ vả những người đồng nghiệp sẽ giúp đỡ bạn gỡ rối.

Về gia đình, lá bài cho thấy sự hạnh phúc. Sự quan tâm chăm sóc từ những người phụ nữ trong gia đình. Những khúc mắc va chạm trong gia đình có thể được giải quyết bằng sự khoan dung. Nếu bạn là một người bận rộn, thì lá bài là lời nhắc nhớ bạn nên dành thời gian cho gia đình.

Xem toàn bộ 80 Ngày Học Tarot.
Phùng Lâm, thành viên Tarot Huyền Bí, thành viên Mật Hội Tarot, một người nghiên cứu tarot tại Tp.HCM. 
Philippe Ngo, tác giả Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu Tarot tại Pháp.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "80 Ngày Học Tarot: Ý Nghĩa Lá The Empress (Lá Hoàng Hậu)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ