Bộ Ảnh: The Vampire Tarot của Robert M.Place (Câu Chuyện Về Ma Cà Rồng)

The Vampire Tarot của tác giả Robert M.Place là bộ bài đầu tiên nó được người khác tặng. Bộ bài theo dòng dark mà nó yêu thích.

Bộ bài được đặt trong hộp cứng, khá đẹp và chắc chắn. Những lá bài được là từ giấy bìa cứng, bóng, hơi dính và được in trên khổ giấy khá lớn so với những bộ bài thông thường.


Bộ bài được dựa trên câu chuyện về Dracula của Bram Stoker. Mỗi lá bài, mỗi nhân vật trong bộ ẩn chính đều có một câu chuyện và ý nghĩa riêng.


Còn những lá trong bộ ẩn phụ lại được minh hoạ một cách khá đơn giản, dễ hiểu.


Sách hướng dẫn đi kèm bộ bài được viết bởi chính tác giả của bộ bài, có lẽ vì thế mà cuốn sách viết rất hay, rất chi tiết.


Ngoài ý nghĩa của từng lá bài như những cuốn sách hướng dẫn khác, ở cuốn sách này, tác giả còn nói về lịch sử của tarot, những câu chuyện xung quanh những lá bài một cách cụ thể, rõ ràng.



Ngoài việc làm tài liệu hướng dẫn để tìm hiểu bộ bài, cuốn sách có thể được xem là một tài liệu tham khảo về lịch sử, ý nghĩa của tarot hay về những câu chuyện ma cà rồng.



Điều đặc biệt trong bộ bài này đối với nó là 3 cặp lá lặp lại, có thể đây là lỗi của nhà sản xuất. Ban đầu, nó cảm thấy không vui lắm vì điều đó nhưng dần dần nó nghĩ lại, có thể chính vì điều đó lại làm bộ bài của nó đặc biệt hơn những bộ khác.



Và lá bài mà nó thích nhất đó là lá The lover. Cô gái biết đó là ma cà rồng, là ác quỷ nhưng cô vẫn tự nguyện hiến thân để được bên cạnh hắn. Đây là một lá bài của sự lựa chọn, đam mê, khát khao.


Có phải những điều xấu xa, tội lỗi luôn dễ dàng cám dỗ lòng người như thế không?



Ảnh và bài viết: Vương Hoàng Phụng
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Bộ Ảnh: The Vampire Tarot của Robert M.Place (Câu Chuyện Về Ma Cà Rồng)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ