Buổi Ra Mắt Sách Deviant Moon Tarot: Ánh Trăng Ma Quái của Hằng Đặng, Phùng Lâm và Philippe Ngo


Tarot Huyền Bí hân hạnh giới thiệu buổi ra mắt sách: Deviant Moon Tarot: Ánh Trăng Ma Quái của Hằng Đặng, Phùng Lâm và Philippe Ngo.

Poster chính thức của sự kiện Deviant Moon Tarot: Ánh Trăng Ma Quái
Vào ngày 28.03.2015, cuốn sách Deviant Moon Tarot: Ánh Trăng Ma Quái sẽ được phát hành chính thức, dành tặng cho những bạn sử dụng bộ bài Deviant Moon Tarot, nằm trong series Tarot Huyền Bí Book.
Trong buổi giới thiệu sách, các bạn sẽ được trò chuyện cùng Phùng Lâm, đồng tác giả của cuốn sách về quá trình hình thành và phát triển cuốn sách. Phùng Lâm sẽ hướng dẫn các bạn cách đọc cuốn sách một cách hiệu quả nhất. 

Đặc biệt ! Các bạn tham dự sẽ được mua bản sách giấy với giá giới thiệu 250.000 vnd so với giá niêm yết 300.000 vnd.  Ngoài ra, các bạn tham dự sẽ được tặng những món quà ngẫu nhiên từ ban tổ chức.

Thông tin tham dự:

Thời gian: Thứ 7, 14h, ngày 28.03.2015.
Địa chỉ: Mộc Trà Quán, số 339/18 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM, Việt Nam.

Bìa cuốn sách Deviant Moon Tarot: Ánh Trăng Ma Quái


Sách Bìa Mềm (Standard Edition) đặt mua trực tuyến trên amazon.com hoặc các trang bán sách online khác. Bạn cũng có thể đặt các shop tại Việt Nam (như LT Tarot Shop, hoặc Mira Store) để đặt giúp.

Sách Bìa Cứng (Limited Edition) phát hành độc quyền bởi LT Tarot Shop (Sài Gòn) và Mira Store (Hà Nội) bắt đầu từ ngày 28.03.2015.




Hình Lưu Niệm Của Buổi Ra Mắt Sách
[cập nhật sau buổi ra mắt]
















DMCA.com Protection Status
Bài viết "Buổi Ra Mắt Sách Deviant Moon Tarot: Ánh Trăng Ma Quái của Hằng Đặng, Phùng Lâm và Philippe Ngo" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ