Bộ Ảnh: Cruel Thing Tarot (Thế Giới Gothic)

Chào các bạn tôi đã trở lại xin lỗi rất lâu tôi đã không review bài cho các bạn. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu các bạn bộ tarot mà Việt Nam cũng rất thích về hình ảnh của nó nhưng không xuất hiện nhiều và tôi muốn chia sẻ cùng các bạn.

Cruel Thing Tarot nghe tên là đã nghĩ ngay những thứ gì có thể để cho các bạn 1 cơn ám ảnh, tàn bạo, thậm chí đây là từ ngữ rất rất bạo lực. Nhưng khi các bạn nhìn vào bộ bài các bạn sẽ bị cuốn hút bởi nét vẽ độc đáo luôn đi chung với sự hài hòa của 3 màu trắng, đỏ và đen. Đây là 3 màu chủ yếu những người đam mê Gothic. Tác giả là ng đã sản xuât ra bộ truyện cùng tên Cruel Thing. Khi tôi đọc nó chỉ toàn những cảnh 18+, theo nó là những bạo lực trong thành phố rất là tối. Đây có thể là bộ bài đầu tiên tôi có được theo chuẩn Rider Waite và Marseille và một trong những bộ bài có phong cách mà tôi rất thích vì màu đỏ, đen, trắng chính là màu mà tôi thích nhất từ đó đến giờ. Không dài dòng nữa mời các bạn review hình.

Back sau cùng với hình ảnh.



Khi tôi hỏi tôi hiểu và đi được đến đâu cùng bộ bài thì ra the fool có vẻ đây sẽ là bộ khó với tôi.

Quyển booklet 5 thứ tiếng 72 trang 

Back sau cùng với hộp bài

Đây sẽ là deck kế tiếp tôi review. Đố mọi người đây là deck gì.

Ảnh và bài viết: Mark Nguyễn
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Bộ Ảnh: Cruel Thing Tarot (Thế Giới Gothic)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ