Dự Báo Tuần Thứ 45 từ 02.11 đến 08.11 theo Lịch Kỳ Minor Arcana


Lá bài của tuần thứ bốn mươi lăm này là 2 Of Pentacles
. Dự báo các sự kiện của tuần này như sau:

Về công việc, tuần này báo hiệu về sự thay đổi trong thời điểm sắp tới. Trạng thái thuận lợi có thể bị yếu tố bên ngoài ảnh hưởng dẫn đến đổi chiều hay trì trệ, hoặc ngược lại. Lời khuyên dành cho bạn, là nên tận dụng nội lực bên trong để làm mọi thứ trở về đúng quỹ đạo cân bằng, hoặc giữ cho bản thân chịu ảnh hưởng tiêu cực ở mức độ thấp nhất. Đồng thời, đây không phải là thời điểm tốt để bắt đầu các dự án, hay kế hoạch mới.

Về tiền bạc, tuần này hàm ý về một sự cân bằng trong tài chính. Những kế hoạch, dự tính cần huy động nguồn tiền đều cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng trong thời gian này. Ở những trường hợp nhỏ hơn như cho người khác vay mượn, mua một món đồ đắt giá, thì bạn nên tính toán kỹ lưỡng tránh tình trạng chi ra quá mức khiến bạn phải chật vật với tình trạng tài chính trong những tháng sắp tới. Đây là thời gian để bạn tích lũy lực lượng để sẵn sàng đủ sức mạnh để phát triển khi những cơ hội đến với bạn trong tương lai.



Về bạn bè, ngoài những mối quan hệ cũ, thì đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu các mối quan hệ mới. Nhất là các mối quan hệ bạn bè trong công việc, điều này đồng nghĩa bạn sẽ bỏ ra một khoản đầu tư về công sức, tiền bạc, tình cảm với những con người mới. Phải chấp nhận sự thử thách mới có thể biết được ai là bạn gần, ai là bạn xa! Trong các mối quan hệ đồng nghiệp, lá bài cho thấy sự hài hòa cân bằng trong các vấn đề lợi ích, tình cảm. Đây là thời gian tốt để bạn tạo thiện cảm với các bạn đồng nghiệp của mình bằng sự quan tâm, những hành động nhỏ đầy tinh tế.




Về gia đình người thân, tuần này cho thấy sự quan tâm chăm sóc đầy trách nhiệm của người thân, các bậc cha mẹ, bên cạnh đó, lại là sự kì vọng quá cao đối với con trẻ trong gia đình, ở những lĩnh vực không thể phát huy được hết tài năng tự thân. Mỗi đứa trẻ là một con người khác nhau, một thân phận! Gia đình có thể yêu thương, bảo vệ, nhưng không thể tước sự lựa chọn theo ý nguyện riêng của con trẻ. Lá bài nhắc nhớ về việc cần bằng giữa sự góp ý cần thiết, mà không phải là sự ép buộc độc tài.




Về tình yêu, những mối quan hệ vội vã, nồng cháy bắt đầu trong khoản thời gian này sẽ có xu hướng đi xuống nhanh. Bạn cần cân bằng lại cảm xúc,khao khát của mình, để có thể có cái nhìn toàn cảnh. Mặt khác, trong mối quan hệ thì lá bài để cập đến sự cân bằng, chia sẻ trách nhiệm quan tâm chăm sóc lẫn nhau giữa cả hai người. Với chuyện vợ chồng, hàm ý của lá bài chính là sự chia sẻ giữa tình cảm, trách nhiệm về kinh tế, nuôi dạy con cái...




Sức khỏe, là tài sản đầu tiên của chúng ta. Bạn cần nhận thức rằng bán sức khỏe để kiếm tiền thì sẽ phải đốt tiền để tìm lại sức khỏe. Thường thì chúng ta thường rơi vào trường hợp sau. Vì vậy, lá bài nhắc nhớ chúng ta cần cân bằng giữa công việc và giữ gìn sức khỏe của bản thân. Hãy dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi, và tạm gác công việc lại. Bên cạnh đó, lá bài còn là dấu hiệu cảnh báo về trục trặc trong sức khỏe những người thân của bạn đang ở phương xa.




Với nhiệm vụ, đây là thời gian mà bạn không nên làm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc mà thiếu đi mục đích cần đạt được. Hãy xác định mục đích bản thân cần đạt được, và chỉ gánh nhiều nhất là hai nhiệm vụ trong cùng thời gian. Bạn nên ưu tiên sắp xếp công việc theo mức độ quan trọng và cần thiết. Ở vị trí thượng cấp, lá bài đề cập đến việc xem xét tăng thêm phúc lợi cho nhân viên cấp dưới, cũng như sự thể hiện tình cảm đúng thời điểm sẽ có lợi cho bạn.




Về tai nạn, mất mát, tuần này thường đề cập đến những trục trặc liên quan đến công việc, tài chính, do chịu sự tác động của các yếu tố bên ngoài, thời tiết, sự biến động thị trường, tình hình chính trị thế giới... Mặt khác, nó cho thấy rủi ro của việc đầu tư tiền bạc ra nước ngoài. Theo một vài quan niệm khác, lá bài báo hiệu về những tai nạn liên quan đến sông biển, vì vậy cần tránh việc liên quan đến sông biển trong thời gian này.

Tất cả các dự báo trên dựa trên sự tương ứng giữa bộ 52 lịch kỳ trong bộ Minor Arcana và 52 lịch kỳ trong nhật kỳ hiện đại (khởi đầu từ ngày thứ hai đầu tiên của tháng một, tham khảo theo tuần lịch trên epochconverter và nghiên cứu của Cheryl Lynne Bradley), mặc dù theo truyền thống phân lịch cổ, nó phải được tính từ ngày giữa hai khoảng hạ chí và xuân phân, hoặc theo truyền thống celtic tính từ ngày tuyết tan và bông hoa đầu tiên nở trên cánh đồng. Vì sự phức tạp trong cách tính toán phân lịch, chúng tôi chọn tuần lịch hiện đại để dễ ghi chú, mặc dù công nhận rằng độ chính xác của nó theo hệ thống này sẽ lệch đi vài ngày. Mong quý độc giả thông cảm. 


Mọi tham khảo và tư vấn dự báo trong bài viết này đều mang tính tham khảo. Chúng tôi lưu ý về quyền miễn trừ trách nhiệm cho bất kỳ hành động nào gây ra bởi sự áp dụng thiếu khôn ngoan gây nên hậu quả không mong muốn.


Phụ Trách Chuyên Mục: An Huyền, một tarot reader tại Hà Nội.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dự Báo Tuần Thứ 45 từ 02.11 đến 08.11 theo Lịch Kỳ Minor Arcana" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ