Dự Báo Tuần Thứ 46 từ 09/11 đến 15/11 theo Lịch Kỳ Minor Arcana


Lá bài của tuần thứ bốn mươi sáu này là 
9 of Swords. Dự báo các sự kiện của tuần này như sau:

Về công việc thì tuần này diễn tả bạn hoặc doanh nghiệp của bạn sẽ trải qua một đoạn thời gian khó khan vất vả, khi mọi việc nằm ngoài tầm kiểm soát. Điều bạn cần làm lúc này là cần đối mặt với sự thật khó khăn để tìm cách giải quyết vấn đề. Đây không phải là thời gian tốt cho việc bắt đầu các dự án đầu tư, mở rộng trong công việc, hay đơn giản là bạn cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi nhúng tay vào một kế hoạch công việc mới. Tuần này cảnh báo bạn sẽ mắc kẹt với những kế hoạch này mà không thu lại được lợi ích mong muốn.

Về tiền bạc, mức độ phiền muộn của tuần này nhẹ hơn ở vấn đề công việc. Tuy nhiên, lá bài nhắc nhở bạn thay vì ngồi lo lắng suy nghĩ quá nhiều thì hãy hành động. Trước nhất, bạn cần xem xét lại những nguồn thu và các khoản chi tiêu, hãy cân bằng lại nguồn tài chính của bạn. Mặt khác, bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ từ người khác để vượt qua khó khăn trong thời điểm này. Tuy nhiên, hãy thận trọng với những khoản vay mượn quá lớn vượt khả năng chi trả của bạn. Đồng thời, nếu bạn ở vị trí người giúp đỡ, nên tránh việc hỗ trợ một khoản tài chính lớn mà nên điều tiết chia nhỏ nó ra.



Về bạn bè, đây là thời điểm nhạy cảm đối với các mối quan hệ của bạn. Những bí mật thầm kín có thể được tiết lộ, sự tuyệt vọng, nghi ngờ, sẽ làm bạn cảm thấy cô độc giữa một cơn ác mộng. Trong thời điểm này, bạn cần sự nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần vượt qua những khó khăn trong mối quan hệ bạn bè. Mặt khác, với đồng nghiệp, hãy cẩn thận với những thông tin nhạy cảm của bản thân bạn cũng như tránh bàn tán về đời sống riêng tư của cấp trên. Tuần này cảnh báo những sự lừa dối, lợi dụng trong mối quan hệ đồng nghiệp.




Về gia đình, người thân, tuần này diễn tả về tình cảm anh chị em sâu đậm trong gia đình. Song bên cạnh đó là sự yêu thương thái quá dẫn đến những hiểu lầm kéo dài. Mặt khác, lá bài thể hiện sự hi sinh, gánh vác trách nhiệm nặng nề mệt mỏi của cha mẹ. Điều này đôi khi dẫn đến tình trạng bất hòa xung đột giữa cha mẹ và con cái, do đem những ức chế từ bên ngoài vào gia đình, và con cái lại là đối tượng bị cha mẹ trút những cảm xúc đó lên. Bên cạnh đó, gia đình bạn có thể xảy ra những xung đột với họ hàng, hoặc trong gia tộc ở thời gian sắp tới. 




Về tình yêu, đừng để những nghi ngờ tàn phá cõi lòng của bạn. Nếu như bạn mất niềm tin vào người yêu mình, thì dù họ làm điều gì cũng khiến bạn bất an, lo lắng và nghi ngờ. Điều bạn cần làm phải giữ bình tĩnh, để suy xét lại mọi thứ. Mặt khác, bạn cần đối diện và trao đổi với đối phương để làm rõ vấn đề. Trường hợp, bạn đang cô đơn, phiền muộn mệt mỏi và cần đến một mối quan hệ, thì bạn nên tìm những người bạn thân thay vì một người yêu tạm thời. Trong chuyện vợ chồng, nếu bạn đang mang thai ở thời điểm này thì bạn nên cẩn thận, cần tránh suy nghĩ nhiều cũng như quá lo lắng về công việc.


Về sức khỏe, tuần này báo hiệu sự vượt qua những giai đoạn căng thẳng mệt mỏi trong đời sống của bạn. Mặt khác, tuần này đề cập đến việc bạn cần tránh lạm dụng các loại thuốc ngủ, thuốc an thần trong trường hợp bạn bị căng thẳng quá mức. Điều này sẽ gây hại cho sức khỏe của bản thân bạn. Điều bạn cần làm là tự cho phép mình nghỉ ngơi, bằng những ngày chỉ dành cho riêng bạn, hay là một chuyến du lịch xa. Trong trường hợp bạn đang phải chống chọi với bệnh tật, thì lá bài cho thấy yếu tố tinh thần là điều quan trọng để giúp bạn vượt qua khó khăn. Thêm vào đó, lá bài báo hiệu về những tín hiệu khả quan trong việc chữa trị của bạn.




Về nhiệm vụ, sắp tới sẽ là một đoạn thời gian căng thẳng với bạn. Vì bản thân bạn sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn mà thiếu đi sự hỗ trợ từ cấp trên hay đồng nghiệp. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, bạn hãy nghĩ theo hướng tích cực đây là một cơ hội của bản thân, và đồng thời đừng ngần ngại nhờ vả đồng nghiệp. Nhưng nhớ rằng, bạn vẫn phải là người thực hiện chính. Trong trường hợp bạn ở vị trí thượng cấp, lá bài cho thấy bạn phải đối mặt với nhiều áp lực cũng như thiếu người tin cẩn để hỗ trợ bên cạnh. Bạn cần tránh việc lo lắng, nghi ngờ quá nhiều. Sự tin tưởng của bạn sẽ là động lực giúp cấp dưới hang hái trong công việc.




Về tai nạn, mất mát, tuần này cảnh báo bạn về những trục trặc, sự trì hoãn trong các công việc quan trọng. Bên cạnh đó, là sự ảnh hưởng tiêu cực của những người xung quanh đến bạn trong công việc, cũng như đời sống cá nhân. Mặt khác, bạn cũng như người thân cần cẩn trọng về việc sức khỏe bị suy giảm do thói quen xấu, hoặc trường hợp bệnh cũ tái phát nghiêm trọng hơn.

Tất cả các dự báo trên dựa trên sự tương ứng giữa bộ 52 lịch kỳ trong bộ Minor Arcana và 52 lịch kỳ trong nhật kỳ hiện đại (khởi đầu từ ngày thứ hai đầu tiên của tháng một, tham khảo theo tuần lịch trên epochconverter và nghiên cứu của Cheryl Lynne Bradley), mặc dù theo truyền thống phân lịch cổ, nó phải được tính từ ngày giữa hai khoảng hạ chí và xuân phân, hoặc theo truyền thống celtic tính từ ngày tuyết tan và bông hoa đầu tiên nở trên cánh đồng. Vì sự phức tạp trong cách tính toán phân lịch, chúng tôi chọn tuần lịch hiện đại để dễ ghi chú, mặc dù công nhận rằng độ chính xác của nó theo hệ thống này sẽ lệch đi vài ngày. Mong quý độc giả thông cảm. 


Mọi tham khảo và tư vấn dự báo trong bài viết này đều mang tính tham khảo. Chúng tôi lưu ý về quyền miễn trừ trách nhiệm cho bất kỳ hành động nào gây ra bởi sự áp dụng thiếu khôn ngoan gây nên hậu quả không mong muốn.


Phụ Trách Chuyên Mục: An Huyền, một tarot reader tại Hà Nội.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dự Báo Tuần Thứ 46 từ 09/11 đến 15/11 theo Lịch Kỳ Minor Arcana" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ