Dự Báo Tuần Thứ 49 từ 30/11 đến 6/12 theo Lịch Kỳ Minor Arcana


Lá bài của tuần thứ bốn mươi chín này là 5 Of Pentacles. Dự báo các sự kiện của tuần này như sau:

Về công việc, công ty hay dự án của bạn đang gặp trục trặc lớn. Không một đường lối giải quyết nào có vẻ khả quan. Mọi mối quan hệ đã được tận dụng nhưng dường như không hiệu quả. Sự chán nản và buông xuôi đã xuất hiện dần trong đội làm việc và mọi thứ bắt đầu không thể kiểm soát. Hoàn cảnh còn có thể bi đát hơn. Một vài vấn đề khác: thiếu vốn, xoay vốn chậm hay các vấn đề liên quan đến vốn. Bạn gần như chẳng thể làm gì vào lúc này, nhưng lời khuyên là bạn chỉ bị vấn đề về vốn, còn lại về nhân sự hay kỹ thuật vẫn tốt thì nên cố gắng giữ lấy để vượt qua khó khăn.

Về tiền bạc, đây là một cú sốc về tiền bạc. Bạn có thể trắng tay cho các khoảng đầu tư về cổ phiếu, hoặc các khoảng cho vay. Bạn cũng có thể mất một số tiền lớn cho các phi vụ làm ăn mà không thu lại được gì. Bạn cũng nên chuẩn bị cho các tình huống xấu nhất. Tuần này bạn phải trải qua một thời kỳ khó khăn thiếu thốn tiền bạc, kiệt quệ cùng cực. Tầng xuất và mức độ của các tin xấu tùy thuộc vào sự kết hợp của nhiều thứ khác cùng thời điểm. Nhưng bạn nên vững tin vì tất cả những gì sày đến rồi sẽ qua.



Về bè bạn, đồng nghiệp, trong tuần này, bạn sẽ gặp phải sự dửng dưng của bạn bè, có thể là vì họ mặc cảm vì không thể giúp gì hơn cho bạn, hoặc họ cũng phải lo cho gia đình họ nên không thể ra tiền cho bạn đươc. Sự thờ ơ này có thể làm bạn sốc và buồn, nhưng không nên vì thế mà ghét bỏ họ. Sự trợ giúp từ bạn bè gần như là không thể, lá bài đã chỉ rõ như vậy. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ nhận được những lời cảm thông chân thành từ xung quanh. Lời khuyên là bạn nên lạc quan vì đây là lúc thích hợp nhất để điểm danh lại các mối quan hệ và xác định xem đâu là bạn đâu là bè.




Về gia đình, người thân, tuần này đưa ra hoàn cảnh vật chất cực kỳ kiệt quệ, nhưng đồng thời vẽ nên bức tranh ấm cúng về gia đình. Gia đình và kinh tế gia đình sẽ gặp những biến cố lớn, những vấn đề cũ có thể trở nên nóng bỏng và gây áp lực đến mọi người. Gia đình và bạn phải chịu đựng những nỗi khốn khó nhưng trên lúc nào hết, tình cảm gia đình được nâng đỡ vững chắc. Chính trong hoàn cảnh này, bạn sẽ củng cố được cấu trúc gia đình cùng những giá trị cốt lõi của nó.




Về tình yêu, vợ chồng, tương tự gia đình, tình yêu sẽ được thăng hoa ở trách nhiệm và sự sẻ chia khi vật chất không còn gì nữa. Sẽ có những vấn đề nảy sinh nhưng tình yêu sẽ vượt qua mọi thứ. Bạn không nên đau khổ vì không thể chu cấp cho người yêu, thay vào đó bạn có thể coi đây là một thử thách lớn: hoặc tình yêu vượt qua được và thăng hoa, hoặc tàn lụi. Hãy nhớ vật chất có thể dễ dàng chứng tỏ được giá trị của nó, còn tình cảm thì cần những điều kiện khó khăn mới chứng tỏ được giá trị đó, và không phải ai cũng có điều kiện để nhận thấy chân giá trị của tình cảm.


Về sức khỏe, bạn có thê bị căng thẳng liên tục và triệu chứng đó đeo bám bạn suốt thời kỳ này. Tuần này cũng chú ý đến sự tự hủy hoại bản thân khi cảm thấy thất vọng cùng cực. Sự rối loạn này cũng cảnh báo sự phát điên nhưng ở trường hợp nhẹ hơn, có thể làm trầm cảm hay u uất, nhưng khả năng trầm trọng không phải là không có. Lấy lại bình tĩnh và cố gắng thoải mái để thấy rõ được biến đổi của vật chất. Bạn sẽ có lại tất cả trong nay mai, vì vậy đừng bao giờ bỏ cuộc hay từ bỏ sự sống của bản thân.




Về nhiệm vụ, thượng cấp, bạn có thể nhận được một nhiệm vụ với điều kiện cực kỳ hạn hẹp. Khả năng thành công của bạn gần như không có. Bạn nên nói rõ với người điều hành về vấn đề mình gặp phải, cũng như dự đoán của bạn về tình hình xấu. Bạn vẫn sẽ nhận nhiệm vụ nếu cần, vì đôi khi năng lực của một người không chỉ thể hiện ở sự thành công mà còn thể hiện ở sự hạn chế thất bại ở mức thấp nhất. Thượng cấp có thể đánh giá tốt về bạn nếu bạn chịu dấng thân.




Về mất mát, tai nạn, tuần này là sự ám chỉ trực tiếp đến sự mất mát và hủy hoại, điều này chẳng có gì ngạc nhiên. Tuy nhiên ở tuần này, sự trầm trọng là điều đáng chú ý đến. Các vấn đề sẽ tăng độ khó khăn hơn nhiều lần và tình cảnh sẽ bi đát hơn nhiều so với các lá khác. Tuy vậy, bạn đã được cảnh báo trước, bạn cần có thời gian để tĩnh tâm và đối phó tốt với thử thách trước mắt. Gặp hoàn cảnh bi đát không có nghĩa là kết thúc, vì vậy điều cần làm là lạc quan và vững tin, chứ không phải than thở và sầu não.

Tất cả các dự báo trên dựa trên sự tương ứng giữa bộ 52 lịch kỳ trong bộ Minor Arcana và 52 lịch kỳ trong nhật kỳ hiện đại (khởi đầu từ ngày thứ hai đầu tiên của tháng một, tham khảo theo tuần lịch trên epochconverter và nghiên cứu của Cheryl Lynne Bradley), mặc dù theo truyền thống phân lịch cổ, nó phải được tính từ ngày giữa hai khoảng hạ chí và xuân phân, hoặc theo truyền thống celtic tính từ ngày tuyết tan và bông hoa đầu tiên nở trên cánh đồng. Vì sự phức tạp trong cách tính toán phân lịch, chúng tôi chọn tuần lịch hiện đại để dễ ghi chú, mặc dù công nhận rằng độ chính xác của nó theo hệ thống này sẽ lệch đi vài ngày. Mong quý độc giả thông cảm. 


Mọi tham khảo và tư vấn dự báo trong bài viết này đều mang tính tham khảo. Chúng tôi lưu ý về quyền miễn trừ trách nhiệm cho bất kỳ hành động nào gây ra bởi sự áp dụng thiếu khôn ngoan gây nên hậu quả không mong muốn.


Phụ Trách Chuyên Mục: An Huyền, một tarot reader tại Hà Nội.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dự Báo Tuần Thứ 49 từ 30/11 đến 6/12 theo Lịch Kỳ Minor Arcana" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ