Giải Thưởng Nghiên Cứu Học Thuật Tarot (Tarot Researcher)

Tiền thân của giải thưởng Nghiên Cứu Học Thuật Tarot là giải thưởng hằng tháng dành cho người có bài viết nghiên cứu Tarot xuất sắc (Best Tarot Researcher). Với tinh thần chia sẻ kiến thức, Tarot Huyền Bí hi vọng giải thưởng này là một sự khích lệ tinh thần cho những người đam mê nghiên cứu, muốn bước xa hơn trên con đường tự thân khuấy động thế giới.

Và hơn hết, để có thể duy trì những giá trị tinh hoa ở một lĩnh vực nào đó không thể thiếu những con người có tâm và tầm. Xin cám ơn cô Ngọc Nguyễn vì những trăn trở ưu tư để phát triển Tarot Việt. Xin cảm tạ tinh thần chia sẻ và mong muốn xây dựng cộng đồng của LT Tarot Shop của anh Tùng Nguyễn. Và cuối cùng, là sự hỗ trợ nhiệt tình của Tarot Huyền Bí Book Series; những người bạn đường của Tarot Huyền Bí.




THỂ LỆ



-Tất cả mọi thành viên của Tarot Huyền Bí đều có thể tham gia giải thưởng này, bằng những bài viết nghiên cứu về Tarot, các lĩnh vực Huyền Học. Hoặc là những bài phân tích ứng dụng Tarot trong thực tế.

- Bạn có thể viết về các phương pháp luận giải, phân tích hình ảnh, biểu tượng, ý nghĩa lá bài. Ứng dụng Tarot vào các mặt đời sống

-Tập hợp tất cả bài viết đạt chất lượng (không kiểm duyệt nội dung, miễn liên quan chủ đề Tarot, Huyền Học) sẽ được tổng hợp và đóng thành sách, phát hành trên Amazon (ngoài ra, một bản điện tử cũng sẽ được phát hành miễn phí trên website).



TẤT CẢ BÀI VIẾT THAM DỰ HỢP LỆ ĐỀU ĐƯỢC ĐƯA VÀO SÁCH

Tác giả khi tham gia giải thưởng, mặc nhiên đồng ý cho phép Tarot Huyền Bí sử dụng bài viết để đóng thành sách và xuất bản. Bài viết không có yêu cầu về độ dài, nhưng không được quá ngắn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những bài viết cũ đã công bố, hoặc đã tham gia các cuộc thi khác, miễn bạn là tác giả bài viết. Mỗi tác giả có thể tham gia không giới hạn bài viết, miễn đảm bảo các tiêu chí bên trên.

Thời gian tham dự là từ ngày 1.9.2016 đến ngày 30.09.2017. Công bố giải thưởng và phát thưởng vào buổi Kỷ Niệm Sinh Nhật của Tarot Huyền Bí (những bạn ở xa sẽ được chuyển quà qua bưu điện).

A. Cách Tham Dự:

Bước 1: 

Bạn gửi bài dự thi bằng File Word đến địa chỉ mail : lamphung29@gmail.com

Bước 2: 

Ban tổ chức sẽ xác nhận mail, và đăng bài viết của bạn lên Web và Fanpage.

Bài viết hợp lệ phải là bài viết thiên hướng nghiên cứu, phân tích, ứng dụng. Trình bày và cấu trúc phải rõ ràng mạch lạc. 

Bước 3: 

Bạn có thể chia sẻ bài viết nghiên cứu của mình cho những người cùng yêu thích. Đây là bước không bắt buộc.

Quản lý Hoạt Động: Phùng Lâm

B. Giải Thưởng:

Ngoài việc được xuất bản vào sách, Tarot Huyền Bí còn tặng riêng các giải thưởng cho các bài viết xuất sắc. Ban tổ chức bao gồm 5 thành viên danh dự của quản trị group Tarot Huyền Bí.

a. Giải Nhất: 


-Bộ Tarot Hermetic, dành cho bài viết xuất sắc được ban tổ chức bầu chọn. Đến từ nhà tài trợ LT Tarot Shop

- Bộ Sách Nghiên Cứu Chuyên Sâu: Gồm 4 cuốn sách đến từ nhà tài trợ Tarot Huyền Bí Book Series. ( Dự Đoán Thời Gian, Quỷ Học, Hành Trình Chàng Khờ, Du hành Trong Tarot)

b. Giải Nhì: 


- Bộ Nguyên Liệu Ma Thuật, quà tặng từ Admin Phùng Lâm.

- Bộ Sách Nghiên Cứu Chuyên Sâu: Gồm 3 cuốn sách đến từ nhà tài trợ Tarot Huyền Bí Book Series. ( Dự Đoán Thời Gian,Hành Trình Chàng Khờ, Du hành Trong Tarot)

c. Giải Ba:


- Bộ Sách Nghiên Cứu Chuyên Sâu: Gồm 3 cuốn sách đến từ nhà tài trợ Tarot Huyền Bí Book Series. ( Dự Đoán Thời Gian,Hành Trình Chàng Khờ, Du hành Trong Tarot)

d. Giải Khuyến Khích:

- Bộ Sách Nghiên Cứu Chuyên Sâu: Gồm 3 cuốn sách đến từ nhà tài trợ Tarot Huyền Bí Book Series. ( Dự Đoán Thời Gian,Hành Trình Chàng Khờ, Du hành Trong Tarot)


Danh sách tổng hợp các bài viết tham gia
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Giải Thưởng Nghiên Cứu Học Thuật Tarot (Tarot Researcher) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ