So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The High Priestess( Nữ Tu) vs The Hanged Man( Người Treo)

So sánh cặp 2 The High Priestess – 12 The Hanged Man: Sự kiện tri thức



Cặp lá bài thể hiện sự kiện tri thức chính là cặp The High Priestess và The Hanged Man. Nữ tư tế là đại diện cho môt sự thông thái có được từ bên ngoài, sự thể hiện của tri thức. Kiến thức lẫn kinh nghiệm từ xã hội mà nhận được và đôi khi là do được mang lại từ người khác nên nó đôi lúc còn có nghĩa là không có kiến thức, tất cả chỉ là cái bên ngoài. Trong lá bài hình ảnh người nữ tu ngồi trên ghế đỉnh cao của sự thông thái. Cùng với quyển sách tri thức mà người này nhận đươc. Thể hiện sự kính trọng, ngưỡng mộ tri thức của mọi người dành cho nữ tu. Người nữ tu, nắm giữ tri thức, bà ban tặng tri thức cho người khác.Trái ngược  với nó là The Hanged Man sự giác ngộ của bản thân, tích cự rèn luyện bản thân để đạt được kiến thức, sự tôi rèn trí thức, kiên định trong học tập. Hy sinh bản thân trong học tập, tìm tòi kiến thức, khôn g khuất phục trước khó khăn. Trong lá bài một con người treo ngược nói đến sự bất lợi nhưng anh ta vẫn trong tư thế ung dung vì anh ta chấp nhận việc treo ngược đó để nhận được ánh hào quang của tri thức. Thể hiện sự hy sinh chính ản thân để đổi lấy kiến thưc. Anh ta suy tư, tìm tòi kiến thức giữ bể tri thức vô tận.



Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The High Priestess( Nữ Tu) vs The Hanged Man( Người Treo) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ