So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Swords (Tiểu Đồng Kiếm) vs Knight of Swords (Hiệp Sĩ Kiếm)

Cặp so sánh lá Page of Swords (tiểu đồng kiếm) và lá Knight of Swords (hiệp sĩ kiếm)



Page là sự chuyển đổi đầu tiên trong hành trình chàng khờ, Page of Swords là sự chuyển đổi về quan hệ và giao tiếp. Lúc này nhân vật đã tiếp thu được những bài học đầu tiên của mình thông qua trạng thái và sự kiện ở lá số 1 và 2 nhưng vẫn còn thiếu kinh nghiệm thực tiễn nên còn khá thụ động. Chàng thiếu niên trẻ tuổi có mối quan hệ rộng, chàng là con người khôn ngoan, tài trí và lanh lợi. Nhưng do thiếu kinh nghiệm nên chàng cẩn trọng và suy xét rất kỹ trong các hành động cũng như những hoạch định của mình. Trong lá bài, chàng thanh niên nắm giữ thanh kiếm của mình đưa về phía trước nhưng chàng vẫn hướng về phía sau thể hiện tính cẩn trọng của chàng. Không chỉ thông minh và nhạy bén, chàng còn lá người rất nghiêm túc trong quan hệ, vì thế chàng không thích điều gì đó mập mờ. Bằng sự tinh tế và năng động kèm theo sự khéo léo chàng luôn làm rõng ràng các mối quan hệ hay sự việc mà chàng quan tâm. Knight là sự chuyển đổi kế tiếp trong hành trình, từ Page chuyển lên Knight, thông qua hai trạng thái và sự kiện ở lá số 3 và 4 thể hiện những thành công đầu tiên trong hành động nói lên tính chủ động trong lá bài. Knight of Swords, chàng hiệp sĩ của kiếm,  một con người can đảm, khôn khéo và quyết liệt, có phần hiếu thắng nên chàng luôn mạnh mẽ xông pha trên chiến trận. Chàng là người năng động và có khả năng, chàng tin vào năng lực của mình nên chàng luôn là người dũng cảm tiến lên phía trước. Trong lá bài, chang thanh niên không chỉ di chuyển tốc độ mà còn luôn giơ thanh kiếm lên sẵn sàng chém hạ kẻ ngán đường chàng. Điều đó làm cho chàng trở thành một chàng thanh niên cuồng nộ luôn dùng bạo lực như muốn đàm áp tất cả bằng sức mạnh của mình. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Swords (Tiểu Đồng Kiếm) vs Knight of Swords (Hiệp Sĩ Kiếm)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ