So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Knight of Wands (Hiệp Sĩ Gậy) vs King of Wands (Vua Gậy)

Cặp so sánh Knight of Wands (hiệp sĩ gậy) và King of Wands (vua gậy)

       
     

Knight of Wands, chàng hiệp sĩ gậy người nóng tính luôn vỗi vã và hấp tấp. Chàng tài trí và mạnh mẽ nên chàng cho rằng điều mình đang làm là đúng đắn và chàng đủ khả năng thực hiện chúng. Chàng ưa thích sự nhanh chóng nên dễ dàng dẫn tới sự bốc đồng trong công việc. Dù cho bản tính của chàng vốn thân thiện và năng động những do chính sự bốc đồng dễ làm chàng mất thiện cảm với mọi người. Trong lá bài hình ảnh người thanh nhiên cưỡi con ngựa không ngừng di chuyển thể hiện cho những thành tựu ban đầu cũng như sự nóng vội hấp tấp của chàng. King of Wands, vua gậy một con người dày dặn kinh nghiệm cùng sự khôn ngoan nhưng lại có phần nóng vội và hấp tấp. Ông là một vị vua mạnh mẽ và thông thái nên ông có sức ảnh hưởng vô cùng lớn với mọi người. Ông là một con người khoan dung và rộng lượng, tính quảng đại của ông đã giúp ông chinh phục được lòng dân của mình, không chỉ vậy ông còn là một người lịch thiệp và nhã nhặn. Trong lá bài, hình ảnh một vị vua mạnh mẽ ngồi trên ngai vàng nhưng ông ta dường như lúc nào cũng có thể sẵn sàng lao vào cuộc chiến thể hiện được sức mạnh cùng sự hấp tấp nóng vội của ông. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Knight of Wands (Hiệp Sĩ Gậy) vs King of Wands (Vua Gậy)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ