So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Lovers( Tình Yêu) vs The Tower( Tòa Tháp)

So sánh cặp 6 The Lovers – 16 The Tower : Sự kiện hòa hợp


Sự kiện hòa hợp là sự đối lặp giữa The Lovers và The Tower. The Lovers thể hiện tình cảm, cảm xúc được mang đến từ đôi bên, sự hòa hợp tự nguyện. Hạnh phúc được mang đến cho bản thân, sự toại nguyện trong tình cảm. Sự cám dỗ từ cái đẹp bên ngoài. Trong lá bài hình ảnh con hai con người bị vẻ đẹp, sự thu hút của đối phương quyến rũ, họ mong muốn, khoa khát có được nhằm  thõa mãn. Tình cảm xuất phát từ hai phía lúc nào cũng đẹp, và luôn được sự ủng hộ và chúc phúc của mọi người qua sự thể hiện của thiên thần trong lá bài. The Tower sự gẫy đỗ,xung đột, tan rã, chia ly trong tình cảm, sự ra đi từ một phía để mang lại một tình cảm tốt hơn. Tự nguyện rời đi từ một phía xuất phát từ tình cảm dành cho đối phương. Sự gãy đổ, té ngã, sấm sét, hỏa hoạn, thể hiện sự tan rã một cách đột ngột không lường trước. Sự chia ly trong tình cảm không hẳn là hết yêu mà ra đi để đối phương hạnh phúc hơn. Nó cũng nói đến sự tuyệt vọng tột độ không thể cứu vãn. Trong lá bài hình ảnh ngọn tháp bất ngờ bị sét đánh gây hỏa hoạn, hai con người té ngã buộc phải chia ly. Thể hiện sự chia ly trong bất ngờ không thể cứu vãn, thành quả bị phá hủy nhanh chóng.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.


Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Lovers( Tình Yêu) vs The Tower( Tòa Tháp) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ