So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Cups (Hậu Cốc) vs King of Cups (Vua Cốc)

Cặp so sánh lá Queen of Cups (hậu ly) và lá King of Cups (vua ly)

           


Queen là sự chuyển đổi gần cuối trong các lá hoàng gia sau khi nhân vật đã trãi qua hai trạng thái và sự kiện ở lá số 5 và 6, lúc này nhân vật đã gặp phải chút khó khăn và thư nên phải ngồi lại xem xét và Queen of Cups, hậu ly người phụ nữ của xúc cảm, bà là người mơ mộng, kiên nhẫn chờ đợi một tình yêu sẽ đến, tuy nhiên bà cũng biết cân bằng giữa mộng và thực để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc vốn có của mình. Trong lá bài, hình ảnh người phụ nữ ngồi trên ngai vàng hướng ra biển thể hiện sự kiên nhẫn, mong chờ một tình yêu thực sự đến với bà nhưng bà vẫn tập trung vào chiếc ly để giúp bà cân bằng giữa thực và ảo, không nên mơ mộng quá xa rời thục tế. Ngoài ra bà còn là một người dịu dàng, có nét trầm ổn, chút mơ mộng khiến bà có nét quyến rũ trong mắt người khác thêm vào đó là sự đam mê tri thức, càng tôn lên nét xinh đẹp của bà. King là bước chuyển cuối cùng trong hành trình là lúc nhân vật chủ động thực hiện hành động để thay đổi thông qua hai trạng thái và sự kiện ở lá số 7 và 8. King of Cups vua ly con người của xúc cảm là một con người dịu dàng, tinh tế, khéo léo hay khoan nhượng nhưng bên trong lại đa mưu, tham vọng, sự mạnh mẽ được ông che giấu. Với vẻ ngoài bình thản, tốt bụng và thân thiện với mọi người ông đã kín đáo vào khéo léo giấu được sự gian sảo của mình. Trong lá bài hình ảnh vị vua ngồi yên vị và bình thản xung quanh là những con sóng cuộn trào mạnh mẽ, điều đó cho thấy được sự mãnh mẽ đến nối bình thản trước hiểm nguy của ông. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Cups (Hậu Cốc) vs King of Cups (Vua Cốc)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ