So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Knight of Wands (Hiệp Sĩ Gậy) vs Knight of Pentacles (Hiệp Sĩ Tiền)

Cặp so sánh lá Knight of Wands (hiệp sĩ gậy) và lá Knight of Pentacles (hiệp sĩ tiền)




Lá knight là chuyển biến từ lá page, sự tiến bộ tiếp theo của các lá bài thể hiện sự chuyển tiếp từ bị động sang chủ động. Nếu ở các lá page là sự non nớt, ngây thơ thì ở lá knight là sự trưởng thành và chín chắn. Lá Knight of Wands, chàng hiệp sĩ của gậy, đại diện cho những hành động được thực hiện một cách nóng vội, bốc đồng. Sự mạnh mẽ và quyết liệt trong tư tưởng đã thúc giục chàng hành động một cách hấp tấp. Trong lá bài, một chàng kỵ sĩ cùng con ngựa không ngừng di chuyển. Thể hiện sự nóng vội, hấp tấp trong hành động mà không suy xét hậu quả. Dù vậy vẫn có mặc tích cực của lá bài này là một chàng trai mạnh mẽ, rộng lượng và thân thiện. Trái ngược hoàn toàn với gậy, lá Knight of Pentacles, chàng hiệp sĩ của tiền, anh ta không nóng vội mà trái lại rất kiên trì và cần cù. Dù đứng yên nhưng anh ta đủ khôn khéo để kiểm soát mọi hoạt động, anh ta biết lúc nào nên dừng, lúc nào nên hành động. Trong lá bài hình ảnh chàng thanh niên dừng chân tại chổ để xem xét sự việc, thể hiện mặc khôn khéo và tài trí của chàng thanh niên.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Knight of Wands (Hiệp Sĩ Gậy) vs Knight of Pentacles (Hiệp Sĩ Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ