So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Six of Wands (6 Gậy) và Six of Penatacles (6 Tiền)

Cặp so sánh Six of Wands (6 gậy) và Six of Penatacles (6 tiền):



Trạng  thái giải phóng của sự kiện hòa hợp. Lá 6 gậy là sự giải phóng tư tưởng tình cảm  mang ý nghĩa gầy dựng hi vọng, hy vọng về một người chủ lãnh mới, một chân lí mới, một thời đại mới. Trong lá bài là hình ảnh một chàng thanh niên ngồi trên ngựa tay cầm gậy, đầu đội vòng nguyệt quế. Tượng trưng cho sự chiến thắng thành đạt, thông thái mà người này có. Cây gậy mang ý nghĩa là tư tưởng, tinh thần mà chàng thanh niên này hoài bão cũng như đó là hi vọng mà những con người bên dưới đó đang đặt lên chàng thanh niên này, mọi người đang monh chờ vào sự dẫn dăt của chàng thanh niên này, với sự thông thái của mình chàng sẽ dẫn mọi người đến những vùng đất tốt hơn, phù sa và màu mỡ hơn. Lá bài cặp với lá 6 gậy là 6 tiền sự giải phóng của vật chất sỡ hữu. Lá bài này mang ý nghĩa của  sự phô diễn, sự bố thí, sự tự hào về sự giàu có của của mình, đủ giàu có để có thể giải phóng, bố thí, cho đi. Đồng thời cũng là sự đền đáp của người có tiền dành cho người khác để nhớ đến khoảng thời gian khó khăn mà mình đã trải qua trước đây. Trong lá bài là hình ảnh một người đàn ông đan cho tiền những người nghè khổ khó khăn, thể hiện sự giàu có, sung túc trong tài sản vật chất, đủ để mang cho người khác. Bàn tay kia của người đàn ông cầm cán cân, biểu trưng cho sự quyết định, sự phán xét, sự cân nhắc trong hành động mang cho này của mình.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Six of Wands (6 Gậy) và Six of Penatacles (6 Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ