So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính Wheel The of Fortunel( Vòng Quay Số Phận) vs Judgement( Phán Xéti)

So sánh cặp 10 Wheel of Fotune – 20 Judgement: Sự kiện số phận



Sự kiện số phận là sự đối lặp giữa Wheel of Fortune kết thúc một kết cục mà ta vẫn chưa biết được kết quả, một kết quả của số hận mà ta buộc phải chấp nhận. Một vận tốt, sự may mắn mà ta phải nắm bắt, dẫn ta đến những cơ hội và thách thức. Nó thường mang đến ta điều tốt. Hình ảnh vòng tròn  số phận được bao quanh là ba con thú gồm nhân sư, rắn và con cáo, đại diện cho ba giai đoạn của con người, những điều mà ta buộc phải trãi qua nó mà không thể né tránh. Bốn gốc bài là bốn thiên sứ thể hiện những phán quyết thông minh, đúng dắn, công bình.  Và lá bài là một cơ hội cùng nhiều thách thức mà ta nên nắm bắt. Judgement là kết quả của những gì mà ta gây nên trong quá khứ, đây là kết quả do bản thân ta tự mang lại, sự phán xét của chính bản thân. Sự suy xét những tội lỗi trong quá khứ và tha thứ cho bản thân. Quyết định chuộc lại lỗi lầm của mình. Hình ảnh một thiên sứ báo tin, những con người tiếp nhận tin đó nhưng những tin tức đó tốt hay xấu lại tùy vào hành động từng người nhằm truyền đạt nhân quả ứng với hành động của mỗi con người tạo nên trong quá khứ. 

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính Wheel The of Fortunel( Vòng Quay Số Phận) vs Judgement( Phán Xéti) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ