So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Pentacles (Tiểu Đồng Tiền) vs Queen of Pentacles (Hậu Tiền)

Cặp so sánh Page of Pentacles (tiểu đồng tiền) và Queen of Pentacles (hậu tiền)



Page of Penyacles, chàng thiếu niên của tiền, người được thừa hưởng tài sản. Không chỉ giàu có mà chàng là con người thực tế, biết tạn dụng tài sản có được để tạo thêm nguồn vật chất. Chàng vận dụng vốn kiến thức nhỏ của mình vào việc phát sinh tiền nhưng ở giai đoạn này vẫn còn thiếu kinh ngiệm và non nớt. Trong lá bài hình ảnh người thanh niên đang nhận được một đồng tiền tượng trưng cho sự kế thừa mà chàng được hưởng. Tuy là người có tiền nhưng lại không hoang phí, trái lại chàng là người thân thiện và dễ gần gũi. Ở giai đoạn này vì còn quá trẻ nên chàng thích sự chắc chắn và ổn định và để thích ứng được với việc kinh doanh chàng cần học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế. Queen of Pentacles, hậu tiền người phụ nữ giàu có nắm giữ nhiều tài sản, người  rộng lượng và tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, yêu thích tự do. Không chỉ vậy bà còn là người bản lĩnh, không mơ mộng, bằng sự thông minh và tài trí đã giúp bà có được thành quả to lớn. Đôi lúc bà hơi lo âu, suy tư về việc giữ gìn và bảo vệ tài sản nhưng với sự mạnh mẽ, độc lập vốn có đó chỉ là sự lo lắng không đáng có. Trong lá bài, hình ảnh người phụ nữ ngồi trên ngai vàng được đặt trong khu vườn, bà nắm giữ đồng tiền là thành quả mà bà có được nhưng bà lại quá tập trung vào nó như sự gìn giữ tài sản của bà.



Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Pentacles (Tiểu Đồng Tiền) vs Queen of Pentacles (Hậu Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ