So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Wands (Tiểu Đồng Gậy) vs Page of Cups (Tiểu Đồng Cốc)

Cặp so sánh lá Page of Wands (tiểu đồng gậy) và lá Page of Cups (tiểu đồng ly)



Page là trạng thái chuyển đổi từ đầu tiên của The Fool trong hành trình. Tuy nhiên trạng thái này vẫn còn sơ khai chưa đầy đủ. Lá Page of Wands, chàng thiếu niên của bộ gậy tượng trưng cho nhưng tư tưởng non trẻ, đầy nhiệt huyết nhưng lại thiếu kinh nghiệm. Lá bài mang ý nghĩa của sự khởi đầu trong tiềm thức, suy nghĩ, nhiệt tình và tích cực, tuy nhiên vì còn thiếu kinh nghiệm nên chàng trai này vẫn còn khá thụ động. Trong lá bài hình ảnh một chàng trai cầm một cây gậy hướng về phía trước, cho thấy chàng trai này mang theo nhiều tư tưởng mới, những ý nghĩ mới lạ, độc đáo,đưa ra vô số ý tưởng mà không nghĩ đến tính khả thi của nó do thiếu kinh nghiệm, nên tất cả chỉ là đề xuất, kế hoạch nhưng không thực hiện. Chàng nắm giữ rất chặc thanh gậy của mình như nắm rõ, làm chủ được tư duy của bản thân, chàng đứng trên một vùng đất khô cằn, một hoang mạc, nhằm ngụ ý cho sự cứng nhắc, khô khan trong tính cách của lá bài.  Khác với  lá gậy, Page of Cups, chàng thiếu niên của cúp, con người của tình cảm và cảm xúc, lá bài đại diện cho những xúc cảm ban đầu, nó mang theo cả sự ngây thơ và dại khờ, con người của cảm tính nên dễ bị tác động, chàng là con người của cảm xúc lãng mạng và mơ mộng, tuy vậy nhưng chàng cũng rất nghiêm túc với tình cảm của mình. Trong lá bài, hình ảnh chàng thiếu niên trẻ ung dung, tụ tại đang quay ngược về phía sau, chàng lãng mạn, đắm chìm trong cảm xúc nên không quan tam đến sự việc xung quanh, ta chỉ tập trung vào chiếc cúp của mình, cũng như những tình cảm mà chàng đặt vào đó, tin tưởng vào cảm xúc của bản thân sẽ mang lại điều tốt đẹp chàng, chàng đứng bên cạnh một dòng sông, cho thấy sư uyển chuyển trong tình cảm của chàng, sự dễ dãi trong tính cách, là con người sẵn sàng tiếp nhận như dòng nước xanh thẳm kia, nhưng nó cũng chứa đầy sự mạnh mẽ. 



Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Wands (Tiểu Đồng Gậy) vs Page of Cups (Tiểu Đồng Cốc)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ