So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Nine of Swords (9 Kiếm) và Nine of Pentacles (9 Tiền)

Cặp so sánh Nine of Swords (9 kiếm) và Nine of Pentacles (9 tiền):



Trạng thái hoàn thiện, lá 9 kiếm hoàn thiện trong quan hệ giao tiếp, lá bài đại diện cho sự mất mác trong tình cảm từ sự tuyệt vọng trong quan hệ. Sự dối lừa trong giao tiếp. Sự trì hoãn trong công việc. Những sự lo lắng có căn cứ. Lá bài mang sắc thài của của sự trì hoãn trong tuyệt vọng. Hình ảnh người đàn ông đan trấn tỉnh bản thân, động viên bản thân vượt qua những sự thất vọng trong giao tiếp, sự dối lừa mà ông gặp phải. Lo lắng sẽ phải thất bại tiếp tục vì bị lừa dối, ông tạm thời trì hoãn một  số công việc của mình. Lá 9 tiền, trạng thái hoàn thiện trong vật chất sở hữu, lá bài đại diện cho thành tựu của sự khôn ngoan, an toàn tuyệt đối trong vật chất sở hữu, sự dư dật của tài sản có được nhờ sự khôn khéo. Lá bài mang sắc thái của sự trì hoãn trong hạnh phúc. Hình ảnh người doanh nhân thành đạt đang tận hưởng thành quả ngọt ngào của mình nhờ sựu khôn khéo, biết vun trồng chăm sóc cho công việc, giờ là lúc nhìn thấy thành quá to lớn mà chàng đã gặt hái được. 

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Nine of Swords (9 Kiếm) và Nine of Pentacles (9 Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ