So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Swords (Hậu Kiếm) vs King of Swords (Vua Kiếm)

Cặp so sánh lá Queen of Swords (hậu kiếm) và lá King of Swords (vua kiếm)



Queen là sự chuyển đổi gần cuối trong các lá hoàng gia sau khi nhân vật đã trãi qua hai trạng thái và sự kiện ở lá số 5 và 6, lúc này nhân vật đã gặp phải chút khó khăn và thư nên phải ngồi lại xem xét. Queen of Swords, hậu gậy nhắc đến người phụ nữ đậy uy quyền, mạnh mẽ và kiên trì có chút gì đó nghiêm khắc, nhưng thực tế bà là một con người cô độc. Những quyền lực đó không làm vơi đi những đau khổ, mất mát trong bà. Với vẻ ngoài thanh tú và dễ chịu với mọi người bà dễ dàng dấu đi những tham vọng của mình. Trong lá bài, hình ảnh người phụ nữ yên vị ngồi trên ngai vàng tận nơi cao của bà thể hiện quyền lực to lớn mà bà nắm giữ. Tuy có những quyền lục to lớn trong tay nhưng vẫn chưa thõa mãn bà, bà vẫn muốn có thêm nữa. Bà quá lí trí và sắc sảo nên trong tình cảm bà sẽ luôn là người thua cuộc và trở nên đơn độc. King là bước chuyển cuối cùng trong hành trình là lúc nhân vật chủ động thực hiện hành động để thay đổi thông qua hai trạng thái và sự kiện ở lá số 7 và 8. King of Swords, vua kiếm một vị vua vô cùng quyền lực, ngồi trên ghế phán xử, ông luôn đưa ra những quyết định đúng đắn và công bình bằng tài năng và trí tuệ của ông. Một con người nghiêm túc và có phần đa nghi nên ông thường áp đặt người khác phải tuân theo ý muốn của mình và đòi hỏi lòng trung thành của mọi người đối với ông. Trong lá bài hình ảnh một vị vua nắm giữ thanh kiếm tượng trung cho lời phán quyết của ông ngồi trên ngai vàng được đặt trên một vị trí cao biểu thị cho quyền lực mà ông có. Tuy có phần hà khắc nhưng ông là người đáng tin tưởng nhờ vào tài trí và sự phân minh của ông.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Swords (Hậu Kiếm) vs King of Swords (Vua Kiếm)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ